Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Ashui tổ chức bình chọn "Kiến trúc sư của năm 2012"

Ashui tổ chức bình chọn "Kiến trúc sư của năm 2012"

Viết email In

Lần đầu tiên giải thưởng “Kiến trúc sư của năm” được bình chọn ở Việt Nam, do mạng ASHUI.COM tổ chức. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh kiến trúc sư có những tác phẩm xuất sắc, biểu đạt tổng hòa các giá trị: Tài năng +Tầm nhìn + Thực hành (3T), góp phần tạo nên xu thế và định hướng kiến trúc Việt Nam trong tương lai; đồng thời khẳng định vai trò của người kiến trúc sư trong xã hội, dần cải thiện môi trường hành nghề kiến trúc tại Việt Nam.

Các hạng mục của giải thưởng gồm có: Kiến trúc sư của năm (Architect of the Year), Kiến trúc sư lý luận phê bình, Kiến trúc sư cộng đồng và Kiến trúc sư trẻ triển vọng. Thời gian cho cộng đồng bình chọn (online) “Kiến trúc sư của năm 2012” từ ngày 24/12-30/12 tại website: http://ashui.com/architectoftheyear hoặc tại đây (xem phía dưới). Kết quả được công bố vào ngày 31/12/2012. 

TIÊU CHÍ (để tham khảo):

  1. Kiến trúc sư có các công trình thiết kế có giá trị nghệ thuật kiến trúc cao, tạo nên phong cách riêng, tạo sự ảnh hưởng chuyên môn (TÀI NĂNG); 
  2. Kiến trúc sư có các công trình thiết kế đáp ứng xu hướng của thời đại, phát triển bền vững, được xã hội và dư luận đánh giá cao (TẦM NHÌN); 
  3. Tổ chức quá trình thiết kế và xây dựng các công trình một cách chuyên nghiệp, chất lượng cao (THỰC HÀNH). 

Lưu ý: Kết quả hoàn toàn dựa trên sự lựa chọn của cộng đồng qua các tiêu chí và mục đích nêu trên, không có sự xét chọn nào của hội đồng giám khảo chuyên ngành. Các chuyên gia, nhà phê bình có thể nhận xét và phát biểu quan điểm về các ứng viên được đề cử. 

Giải thưởng “Kiến trúc sư của năm” (Architect of the Year) được trao cho kiến trúc sư Việt Nam, không phân biệt độ tuổi. Đề cử được thực hiện tự do qua mạng internet từ cộng đồng thuộc các lĩnh vực khác nhau đến hết ngày 23/12/2012. Danh sách gồm 03 kiến trúc sư có đề cử nhiều nhất của mỗi hạng mục được niêm yết để cộng đồng bình chọn trên website này. 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Hiện có 2788 khách Trực tuyến