Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Khánh Hòa: khởi công xây dựng dự án Ocean Window Spa & Resort

Khánh Hòa: khởi công xây dựng dự án Ocean Window Spa & Resort

Viết email In

Ngày 18/8, lễ khởi công xây dựng Khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Ocean Window Spa & Resort đã được tổ chức tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Dự án này do Công ty cổ phần Đầu tư du lịch Eurowindow Nha Trang, thuộc Công ty Eurowindow Holdings đầu tư xây dựng với tổng số vốn  trên 1.000 tỷ đồng.


(ảnh: Ashui.com)

Dự án được xây dựng trong Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm,  với diện tích hơn 34ha, bao gồm các hạng mục tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, spa, nhà hàng và bar, phòng hội họp và tổ chức sự kiện, bãi tắm, không gian xanh.

Thiết kế của tổ hợp khách sạn bao gồm một tòa nhà cao tầng và 178 biệt thự nằm dọc theo bờ biển, với tổng số hơn 500 phòng lưu trú. Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động năm 2013.

Khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh nằm trong quy hoạch phát triển tổng thể du lịch sinh thái của tỉnh, theo định hướng đến năm 2020 trở thành khu du lịch quốc gia.

Tại đây đã có hệ thống giao thông thuận tiện, gần cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp vốn có của bán đảo Cam Ranh.

Tỉnh Khánh Hòa đang tiếp tục xây dựng hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và kêu gọi các nhà đầu tư đến đây khai thác, kinh doanh./.

Tiên Minh


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2435 khách Trực tuyến

Quảng cáo