Ashui.com

Tuesday
Apr 23rd
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Sentinel Place là dự án phát triển văn phòng tốt nhất

Sentinel Place là dự án phát triển văn phòng tốt nhất

Viết email In

Tòa nhà văn phòng hạng A - Sentinel Place nằm tại số 41A Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vừa được công nhận là dự án phát triển văn phòng tốt nhất Việt Nam trong khuôn khổ Giải thưởng bất động sản châu Á-Thái Bình Dương năm 2011.

Giải thưởng bất động sản quốc tế được phân thành các vùng khác nhau từ châu Mỹ, châu Á-Thái Bình Dương, châu Âu cho tới châu Phi, Arập Xêút và Vương quốc Anh.

Những dự án phát triển thương mại được xem xét và đánh giá khắt khe bởi một đội ngũ những nhà chuyên nghiêp đầy kinh nghiệm trên mọi lĩnh vực bất động sản. Sentinel Place là dự án phát triển văn phòng đầu tiên tại miền Bắc đạt giải thưởng này.

Sentinel Place gồm 9 tầng nổi, 1 tum và 3 tầng hầm với tổng diện tích xây dựng 9.118m2; trong đó, diện tích điển hình mỗi tầng là 666m2.

Điểm đặc biệt của tòa nhà này là mặt bằng hoàn toàn không có dầm, cột cùng với hệ thống trang thiết bị khá hiện đại như ba thang máy vận tốc cao của hãng Schindler; điều hòa trung tâm-VRV của hãng Hitachi, vận hành hiệu quả nhờ hệ điều khiển thông minh.

Ngoài hệ thống quản lý thông minh, Sentinel Place còn dự phòng tới 100% hệ thống điện cho toàn bộ tòa nhà và phòng cháy đạt chuẩn quốc tế.

Tòa nhà do Công ty Wagner Doan (Đức) và Sanant (Thái Lan) tư vấn thiết kế; Công ty cổ phần xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh thi công.



Thêm một yếu tố làm nên thành công của Sentinel Place là mặc dù tòa nhà chính thức đi vào hoạt động năm 2010 - đúng trong bối cảnh thị trường đầy khó khăn khi nguồn cung văn phòng vượt nguồn cầu nhưng tỷ lệ cho thuê vẫn đạt tới 89%.

Công ty trách nhiệm hữu hạn Savills Việt Nam - đại diện cho thuê độc quyền dự án này cho biết khách thuê văn phòng hiện có nhiều lựa chọn hơn để cân nhắc. Tuy nhiên, với chiến lược cơ cấu giá hợp lý cùng những ưu đãi cạnh tranh và cam kết phát triển lâu dài, chủ đầu tư Sentinel Place - Cục đối ngoại và Công ty cổ phần Bất động sản Việt Bắc đã thành công trong việc xây dựng và giới thiệu hình ảnh chuyên nghiệp của dự án tới khách hàng ngay từ những ngày đầu tiên./.

Thu Hằng

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2394 khách Trực tuyến

Quảng cáo