Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm quốc tế VICONSTRUCT 2009

Triển lãm quốc tế VICONSTRUCT 2009

Viết email In
Sáng 23/7, Triển lãm quốc tế chuyên ngành xây dựng, vật liệu xây dựng và nội thất VICONSTRUCT 2009 đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội). Triển lãm diễn ra đến hết ngày 27/7/2009, là nơi tư vấn, cung cấp thông tin tới khách hàng về thiết bị, các sản phẩm, dịch vụ ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, nội thất một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Triển lãm được tổ chức với quy mô khoảng 700 gian hàng trong nhà và diện tích trưng bày ngoài trời 5000m2. Triển lãm có sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng và nội, ngoại thất. Triển lãm cũng là điểm hẹn của nhiều nhà sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, thiết bị, công nghệ liên quan đến lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp đến tham gia trưng bày, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ và khuyếch trương thương hiệu của mình.

Các lĩnh vực trưng bày bao gồm: Công nghệ và kĩ thuật thi công; Trang thiết bị kĩ thuật xây dựng; Chất kết dính; Thiết bị phòng tắm vệ sinh; Gốm sứ xây dựng; Thủy tinh và kính xây dựng; Vật liệu kim loại; Trang trí cửa ra vào cửa sổ; Vật liệu đồ gỗ, sàn; Thiết bị phòng bếp; Trang trí nội ngoại thất...

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn tổ chức hội thảo về cơ chế chính sách nhập khẩu ngành xây dựng, nội thất, giới thiệu các đề án quy hoạch nhà ở, đô thị của các quận, huyện và TP. Hà Nội, tham quan một số doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ngành vật liệu xây dựng trên địa bàn Hà Nội.

Triển lãm VICONSTRUCT 2009 còn trao tặng Cúp vàng thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam cho các doanh nghiệp và Huy chương vàng cho các sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng tham gia VICONSTRUCT 2009.

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo