Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Tin tức Sự kiện Webinar "Learning by Doing - Chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quản lý dự án bất động sản"

Webinar "Learning by Doing - Chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quản lý dự án bất động sản"

Viết email In

Webinar dành cho các bạn sinh viên kiến trúc, quy hoạch, thiết kế, xây dựng, và các kiến trúc sư, kỹ sư trẻ muốn tìm hiểu về công việc quản lý dự án trong lĩnh vực bất động sản.

CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á với trụ sở chính tại Singapore và hiện diện trên hơn 260 thành phố và 40 quốc gia. Vượt trên mục tiêu phát triển dự án bất động sản, thương hiệu CapitaLand Development mong muốn góp phần làm phong phú đời sống và phát triển cộng đồng, thông qua việc kiến tạo nên những không gian chất lượng với giải pháp bền vững và sáng tạo.

Webinar "Learning by Doing - Chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quản lý dự án bất động sản" được tổ chức vào ngày 12/9/2022, với các khách mời là Giám đốc Dự án, Trưởng phòng Thiết kế, Trưởng bộ phận Nhân sự đến từ Phòng Phát triển dự án (Project Development Department) của CapitaLand Development Vietnam (CLD). Các chuyên gia phát triển và quản lý dự án của CLD sẽ giới thiệu về:

  • Kinh nghiệm phát triển dự án nói chung đứng từ góc độ chủ đầu tư phát triển bất động sản; 
  • Sự khác biệt khi làm việc tại 1 đơn vị chủ đầu tư với công ty tư vấn từ góc độ quản lý dự án;
  • Case study về quy hoạch thiết kế đô thị từ Singapore tới Việt Nam;
  • Môi trường, văn hóa làm việc “Learning Culture” tại CapitaLand Development Vietnam và chương trình Quản trị viên tài năng (Management Associate Program - MAP) đang triển khai. 

Đặc biệt, các bạn tham dự webinar sẽ có cơ hội đăng ký tham gia buổi tham quan Office Tour đầy thú vị tại chính văn phòng hạng A của CapitaLand tại Hà Nội và TP.HCM! Nhanh tay “giữ chỗ” ngay cho mình tại webinar ngày 12/9 sắp tới:

Ngọc Đặng


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo