Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật The Crown Mullbery Lane hướng đến không gian sống xanh

The Crown Mullbery Lane hướng đến không gian sống xanh

Viết email In

Mulberry Lane, do Tập đoàn bất động sản hàng đầu Singapore CapitaLand kết hợp với Công ty Đầu tư và Phát triển hạ tầng Hoàng Thành làm chủ đầu tư. Mulberry Lane bao gồm tổ hợp 5 tòa tháp nằm ở đầu quận Hà Đông, giáp ranh với với khu hành chính mới của thủ đô Hà Nội. 

Nằm trong không gian nghỉ dưỡng theo phong cách Singapore, The Crown Mulberry Lane dành khá nhiều diện tích cho cảnh quan và các không gian chung (phòng gym, phòng đa chức năng, công viên xanh trên cao, sân nướng BBQ, bể bơi ngoài trời, khu thể dục dưỡng sinh cho người già, sân chơi cho trẻ em…).  

Ở The Crown, hệ thống thông gió và ánh sáng tự nhiên được bố trí trải dài và thông thoáng trong 80% không gian của công trình. 

Một điểm nhấn nữa của The Crown là căn hộ “2 trong 1”, tạo ra 2 không gian sống riêng biệt trong cùng 1 căn hộ. Với thiết kế thông minh này, mỗi người đều có thể tìm thấy không gian riêng tư cho mình ngay trong ngôi nhà chung của cả đại gia đình. 

Với mức giá từ 28 triệu/m2, The Crown đang trở thành một trong những lựa chọn phù hợp cho những gia đình trẻ, thu nhập vừa phải nhưng quan tâm nhiều đến chất lượng sống.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương căn hộ mẫu, The Crown còn áp dụng chương trình trả chậm đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở ngay và cần hỗ trợ về tài chính, hoặc muốn dãn thời gian thanh toán để chủ động tài chính.

Đối với chương trình này, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà vào ở và 50% còn lại thanh toán sau 1 năm kể từ ngày bàn giao.

Tòa The Crown Mulbery Lane sẽ khai trương căn hộ mẫu vào 9h sáng thứ 7, ngày 6/6/2015 tại Khách sạn JW Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Mỹ Đình, Hà Nội. Khách hàng tham gia sự kiện và khách hàng đặt cọc mua căn hộ sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng. 

(Nguồn: CapitaLand) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1899 khách Trực tuyến

Quảng cáo