Ashui.com

Tuesday
Jul 16th
Home Tin tức Sự kiện ConsMedia - Hành trình Mới bắt đầu!

ConsMedia - Hành trình Mới bắt đầu!

Viết email In

Tối 23/5 trong khuôn viên của Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Công ty cổ phần Truyền thông Xây dựng ConsMedia đã tổ chức sự kiện “ConsMedia - Hành trình Mới bắt đầu!” nhằm ra mắt các cổ đông và ban lãnh đạo mới, đồng thời giới thiệu kế hoạch hoạt động sắp tới.

Sự kiện có sự tham dự của nhiều đối tác chiến lược như: Ashui.com, Tạp chí Xây Dựng, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty Le Bros,...

Lễ ra mắt ConsMedia là sự kiện đánh dấu một bước tiến mới, với một vai trò và sứ mệnh đồng hành cùng các doanh nghiệp ngành Xây dựng tạo dựng thương hiệu, cũng như thực hiện các chiến lược truyền thông, marketing hiệu quả.

Phát biểu mở đầu chương trình, ông Lê Việt Hà - Chủ tịch HĐQT ConsMedia đã chia sẻ về quá trình xây dựng hình thành của công ty.

Năm 2020, sau 20 năm hoạt động, Ashui.com quyết định cùng các đối tác chiến lược thành lập ConsMedia Corporation.

Mục tiêu của ConsMedia không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các giải pháp marketing và truyền thông, mà còn hướng tới việc đồng hành cùng các doanh nghiệp trong ngành Xây dựng để xây dựng thương hiệu bền vững và uy tín trên thị trường. Bên cạnh đó, ConsMedia còn cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện bao gồm các sự kiện kinh doanh, sự kiện doanh nghiệp, sự kiện giải trí, hội thảo, và các sự kiện quảng bá thương hiệu và sản phẩm.

ConsMedia hướng tới các khách hàng là các doanh nghiệp xây dựng, các công ty sản xuất và kinh doanh thiết bị, vật liệu xây dựng, các nhà thầu xây dựng, nhà phát triển và quản lý dự án bất động sản, cũng như các công ty tư vấn thiết kế quy hoạch, kiến trúc, nội ngoại thất.

Theo ông Nguyễn Hồng Giang - Tổng giám đốc ConsMedia, trong 4 năm kể từ khi thành lập, ConsMedia đã trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành như: Viglacera, Lixil, USG Boral, Unios, Dulux / AkzoNobel, Saint-Gobain, TOTO, Kenli, Gỗ Minh Long, Vietceramics,...

Đây là minh chứng rõ rệt nhất và hiện thân cho sự tin tưởng, cũng như chất lượng dịch vụ mà ConsMedia mang lại trong suốt hành trình phát triển vừa qua.

Bên cạnh đó, ConsMedia với Ashui cũng sở hữu mạng lưới truyền thông, dữ liệu và cộng đồng ngành xây dựng lớn bậc nhất Việt Nam: Kientrucsu.net - Mạng lưới Kiến trúc sư Việt Nam; Liên minh tư vấn thiết kế VietArchitects, Luxury Design Club; City Leaders Network; Asia Architects Network; Architect Night, Cà phê kiến trúc, Điện ảnh Kiến trúc, Du lịch Kiến trúc,...

Ngoài ra, ConsMedia còn hợp tác chặt chẽ với nhiều chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, mang đến sự đa dạng và chất lượng cho các dịch vụ cung cấp. Một số chương trình và sự kiện nổi bật của ConsMedia đã triển khai thành công như: Ashui Awards, Ashow, Marchifest, VietNam Design Week,...

ConsMedia được kỳ vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường xây dựng thương hiệu bền vững và phát triển.

Trong khuôn khổ Lễ ra mắt đã diễn ra lễ ký kết cổ đông chiến lược của ConsMedia; thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa ConsMedia với Ashui.com, và Tạp chí Xây dựng (Bộ Xây dựng).


Giám đốc Ashui Vietnam Corporation Võ Thị Bích Thủy và Tổng giám đốc ConsMedia Nguyễn Hồng Giang ký kết hợp tác chiến lược.


Tổng biên tập Tạp chí Xây dựng Nguyễn Thái Bình và Tổng giám đốc ConsMedia Nguyễn Hồng Giang ký kết hợp tác chiến lược.


Trong khuôn khổ buổi ra mắt, chuyên gia thương hiệu và marketing Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Le Bros - đã mang đến cho các khách mời những câu chuyện truyền cảm hứng về "Thương hiệu nhân bản" (Human Branding).

Bắt đầu hành trình mới, ConsMedia hoạt động với văn phòng tại ConsHub - Trung tâm Kết nối ngành Xây dựng - đặt trong khu vực Trung tâm Hội nghị Quốc gia, cùng nhiều chương trình hoạt động tại đây với các thương hiệu Consnect, ConsMass,...

Hùng Nam (tổng hợp)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo