Ashui.com

Tuesday
Jul 16th
Home Tin tức Việt Nam NetZero.VN hợp tác ConsMedia thúc đẩy truyền thông, tư vấn về Net Zero trong ngành Xây dựng

NetZero.VN hợp tác ConsMedia thúc đẩy truyền thông, tư vấn về Net Zero trong ngành Xây dựng

Viết email In

Hai bên cùng hướng tới mục đích truyền thông một cách hiệu quả trong ngành Xây dựng nói riêng và cho thị trường nói chung, mang đến giải pháp đột phá nâng tầm sản phẩm và dịch và xây dựng thương hiệu bền vững và phát triển, hướng đến chuyển đổi xanh, ứng dụng kinh tế tuần hoàn và kinh tế carbon thấp vì mục tiêu phát triển bền vững và thực hiện cam kết Net Zero của Chính phủ Việt Nam vào năm 2050.  


Bà Đinh Thu Hương – Phó Tổng giám đốc CTCP Net Zero Việt Nam – chia sẻ tại sự kiện Consnect NIGHT 01
(Ảnh: ConsMedia)

Công nghiệp Xây dựng phát thải một lượng lớn khí nhà kính (KNK) trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Việc giảm phát thải KNK trong ngành Xây dựng sẽ góp phần quan trọng trong thực hiện cam kết Thủ tướng Việt Nam tại Hội nghị các Bên tham gia Công ước khung của Liên Hợp Quốc lần thứ 26 (COP26) và tiếp tục được khẳng định tại Hội nghị COP28 là “đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050”.

Hiện thực hóa cam kết trên, Việt Nam đã ban hành nhiều chính sách như Chiến lược quốc gia về Tăng trưởng xanh giai đoạn 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050; Chiến lược quốc gia về biến đổi khí hậu giai đoạn đến năm 2050; Thực hiện Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 – 2030…

Về mục tiêu giảm phát thải KNK ngành Xây dựng, tại Nghị định số 06/2022/NĐ-CP quy định giảm nhẹ phát thải KNK và bảo vệ tầng ozone, Chính phủ yêu cầu: Đến năm 2030, ngành Xây dựng phải giảm 74,3 triệu tấn CO2 tương đương (chiếm 13% so với tổng lượng giảm phát thải) đối với quá trình công nghiệp và sử dụng năng lượng trong sản xuất vật liệu xây dựng, tòa nhà. Tuy nhiên, theo báo cáo Đóng góp do Quốc gia tự quyết định của Việt Nam (NDC) năm 2022 thì lượng đóng góp giảm phát thải KNK của ngành Xây dựng sẽ tăng cao hơn để thực hiện mục tiêu cam kết tại COP26.


Ông Nguyễn Hồng Giang – Tổng giám đốc đại diện ConsMedia và Bà Đinh Thu Hương – Phó Tổng giám đốc đại diện Net Zero Việt Nam cùng ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Ngày 27/6/2024 tại sự kiện kết nối Consnect NIGHT 01, ConsMedia cùng Net Zero Việt Nam (NetZero.VN) ký kết hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy hoạt động truyền thông và tư vấn về Net Zero trong ngành Xây dựng.

Hai bên cùng hướng tới mục đích truyền thông một cách hiệu quả, ấn tượng, đa chiều, chuyên nghiệp nhằm xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm dịch vụ của nhau tới mạng lưới khách hàng đối tác của mình trong ngành Xây dựng nói riêng và cho thị trường nói chung, mang đến giải pháp đột phá nâng tầm sản phẩm và dịch và xây dựng thương hiệu bền vững và phát triển, hướng đến chuyển đổi xanh, ứng dụng kinh tế tuần hoàn và kinh tế carbon thấp vì mục tiêu phát triển bền vững và thực hiện cam kết Net Zero của Chính phủ Việt Nam vào năm 2050.


Các thành viên điều hành Net Zero Việt Nam tham dự sự kiện Consnect NIGHT 01 do ConsMedia tổ chức ngày 27/6/2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội

Công ty cổ phần Net Zero Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, tư vấn, đào tạo, và thương mại liên quan đến giảm phát thải, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, với sứ mệnh đóng góp tích cực và trách nhiệm với cộng đồng – xã hội, với Việt Nam nói riêng và Quốc tế nói chung trong việc bảo vệ hệ thống khí hậu trái đất, hướng đến trở thành đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong nỗ lực kết nối, truyền thông, luôn đặt giá trị bền vững, đổi mới và hợp tác lên hàng đầu.

Công ty cổ phần Truyền thông Xây dựng ConsMedia chuyên cung cấp các giải pháp marketing và truyền thông, xây dựng thương hiệu bền vững và uy tín trên thị trường, cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện kinh doanh, sự kiện doanh nghiệp, sự kiện giải trí, hội thảo, và các sự kiện quảng bá thương hiệu và sản phẩm, hướng tới các khách hàng là các doanh nghiệp ngành Xây dựng.

Hoàng Phương

(NetZero.VN)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo