Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Sự kiện Khởi động Hội nghị và Triển lãm Bất động sản MIPIM ASIA 2010

Khởi động Hội nghị và Triển lãm Bất động sản MIPIM ASIA 2010

Viết email In
Đây là hội nghị và triển lãm B2B hàng năm tập trung vào lĩnh vực bất động sản Khu vực Châu Á Thái Bình Dương diễn ra tại Hong Kong trong 3 ngày từ 10/11 đến hết 12/11/2010. 

Năm 2009, Việt Nam đã có 65 doanh nghiệp tham dự với 12 doanh nghiệp có gian hàng triển lãm tại hội nghị này: Hiệp hội bất động sản Tp Hồ Chí Minh, VinaCapital, Novaland, Keppel, Capitaland, Phú Mỹ Hưng, Vinacapital, Tung Sing, AFM Việt Nam Investment, Archetype Việt Nam, Kinh Đô, Ciputra, Vincom, Hoàn Cầu, Hòa Bình, Khu công nghiệp Vietnam Singapore, CBRE, Chesterton, Bitexco… 
 
 
Các đối tượng tham gia MIPIM ASIA chủ yếu là các công ty phát triển dự án, tập đoàn bán lẻ và quản lý khách sạn, chủ đất, quản lý quỹ  đầu tư bất động sản, công ty tư vấn quản lý dự án, ngân hàng, các tập đoàn đa quốc gia…  

MIPIM ASIA 2010 tạo ra cơ hội cho các chuyên gia về bất động sản có cái nhìn sâu sắc hơn về thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Đồng thời mang đến cơ hội giới thiệu dự án bất động sản đến toàn bộ cộng đồng bất động sản trong khu vực và quốc tế, mở rộng mạng lưới đối tác, tiếp thu các nhận định và phân tích của các chuyên gia,....cho các tổ chức tham gia triển lãm. 
 
Theo ông Germain Daleau, đại diện của Reed MIDEM  - đơn vị tổ chức MIPIM ASIA 2010 sẽ có 30 đề tài được trình bày và thảo luận tại Hội nghị triển lãm này với sự tham dự của nhiều chuyên gia, và ông Joseph Stiglitz (ảnh bên) – đạt giải Nobel kinh tế 2001. Đặc biệt, năm nay Việt Nam sẽ là đề tài được ưu tiên tại Hội nghị triển lãm bởi tính hấp dẫn, tiềm năng của thị trường Bất động sản Việt Nam. 

Được biết, MIPIM ASIA 2009 đã thu hút 1.021 doanh nghiệp tham dự trong đó có 146 doanh nghiệp có gian hàng triển lãm, 1.927 người tham dự và 384 người mua đến từ 42 quốc gia. Dự kiến số lượng doanh nghiệp Việt Nam tham gia MIPIM ASIA 2010 sẽ tăng khoảng 20 ~ 30% so với 2009. 

MIPIM ASIA được tổ chức bởi Reed MIPIM đến từ Paris, là công ty con của Reed Exhibition và là một phần sở hữu thuộc tập đoàn Reed Alsevier. Đây là năm thứ 4 Reed MIPIM tổ chức MIPIM ASIA. 

Q. Nguyễn (theo MIPIM ASIA

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo