Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Thế giới Singapore: giao dịch bất động sản qua mạng SRX

Singapore: giao dịch bất động sản qua mạng SRX

Viết email In

Singapore vừa chính thức ra mắt mạng giao dịch bất động sản SRX (Singapore Real Estate Exchange) nhằm cung cấp thông tin về giao dịch bất động sản cho khách hàng.

SRX là một mạng điện tử được hỗ trợ bởi công nghệ StreetSine cho phép các cơ quan bất động sản hàng đầu và những người bán hàng có thể truy cập vào hệ thống và tìm nguồn thông tin mà họ cần để thực hiện các giao dịch bất động sản.

Với công nghệ StreetSine và các thị trường hàng đầu như PropNex, HSR, DWG, và OrangeTee đã thể hiện một phần nỗ lực của ngành công nghiệp, phối hợp cùng chia sẻ những thông tin về giá cả một cách chính xác và hiệu quả, đồng thời tăng năng suất và tính minh bạch trong thị trường bất động sản. Trong thời gian tới, SRX sẽ nhanh chóng mở rộng các công ty thành viên, bao gồm hầu hết các thị trường và gồm cả ERA, C&H, ECG, DTZ, Huttons, Savills, và ReMax.

Theo quy định của SRX các đại lý bất động sản bán hoặc cho thuê phải nộp giá giao dịch trước thời hạn đóng cửa, để cơ sở dữ liệu trực tiếp phân bổ trên toàn bộ mạng SRX và thông qua mạng này khách hàng có thể so sánh hoặc phân tích thị trường để đầu tư có hiệu quả. Theo các nhà quản trị mạng, trung bình một ngày SRX nhận được 300 lượt truy cập bán hàng và giao dịch cho thuê.

Theo nhiều cách, có thể hiểu SRX tương tự như thị trường chứng khoán trong điều kiện minh bạch về giá cả và đồng thời còn cung cấp cho các đại lý và người tiêu dùng những thông tin hữu dụng và xác định được danh sách loại trừ.

Theo đó, danh sách được đăng tải trên SRX phải được xác nhận qua hệ thống nội bộ của các cơ quan bất động sản, hoặc thông qua ứng dụng di động cũng được phát triển bởi công nghệ StreetSine. Với sự ra mắt về công nghệ giao dịch mới này, đã giúp cho các nhà đầu tư có thể tìm được những thông tin mà họ cần để thực hiện các giao dịch bất một cánh nhanh nhất.

Hồng Nhung


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo