Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Việt Nam Ấn tượng với gian hàng Phúc Khang tại Vietbuild TPHCM 2016 lần 2

Ấn tượng với gian hàng Phúc Khang tại Vietbuild TPHCM 2016 lần 2

Viết email In

Sáng ngày 27/8/2016, Triển lãm Vietbuild 2016 (lần 2 tại TP.HCM) đã chính thức khai mạc. Phúc Khang Corp tiếp tục là nhà tài trợ chính của triển lãm lần này. Ngay trong buổi sáng ngày khai mạc, các vị lãnh đạo Bộ Xây Dựng cùng với đại diện Phúc Khang Corp đã có hoạt động tặng sách “Xanh hoá Châu Á” cho gần 100 sinh viên kiến trúc tiêu biểu của các trường đại học trên địa bàn TP. HCM.  


Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – TGĐ Phúc Khang Corp giới thiệu với lãnh đạo Bộ Xây Dựng về chuỗi dự án xanh Diamond Lotus 

Tại buổi khai mạc, Phúc Khang Corp được vinh dự đón tiếp các vị lãnh đạo đến tham quan gian hàng: Ông Phạm Hồng Hà – Bộ trưởng Bộ Xây Dựng; Ông Nguyễn Hồng Quân – Nguyên Bộ trưởng Bộ Xây Dựng; Ông Nguyễn Trần Nam – Chủ tịch Hiệp Hội Bất Động Sản Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Triển Lãm Vietbuild 2016; Ông Lê Thanh Liêm – Phó Chủ tịch UBND TP. HCM; Ông Trần Tam – Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP. HCM – Chủ tịch HĐQT Phúc Khang Corp. 

Đến tham quan gian hàng, sau khi nghe Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – Tổng giám đốc Phúc Khang Corp thuyết minh về chuỗi căn hộ xanh Diamond Lotus, lãnh đạo Bộ Xây Dựng đã đánh giá rất cao tâm huyết của Nhà phát triển dự án Phúc Khang trong việc kiến tạo những công trình xanh vì lợi ích chung của cộng đồng. 

Đặc biệt trong buổi sáng khai mạc, Phúc Khang Corp đã kết hợp cùng Ban Tổ Chức Vietbuild 2016, lãnh đạo Bộ Xây Dựng, Câu lạc bộ Kiến trúc Xanh và Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM để cùng trao tặng sách “Xanh Hoá Châu Á” cho gần 100 sinh viên kiến trúc tiêu biểu của các trường đại học trên địa bàn TP. HCM. 

Gần 100 sinh viên tiêu biểu ngày hôm nay sẽ trở thành những kiến trúc sư trong tương lai – Những người sẽ thiết kế nên hàng ngàn công trình cho đất nước. Với việc trao tặng những cuốn sách chứa đựng những tri thức mới mẻ và quý giá về tiêu chuẩn xanh, công trình xanh cho những kiến trúc sư tương lai, Phúc Khang Corp kỳ vọng sẽ có những cộng đồng xanh đích thực được kiến tạo. 


Lãnh đạo Bộ Xây Dựng cùng đại diện Phúc Khang Corp tặng sách cho gần 100 sinh viên kiến trúc 

Cuốn sách “Xanh hoá châu Á – Các Nguyên tắc mới nổi cho kiến trúc bền vững” được tiến sĩ Nirmal Kishnani (Singapore) nghiên cứu từ hơn 30 dự án mới được thực hiện gần đây, từ đó rút ra 6 nguyên tắc cho kiến trúc bền vững, lấy Châu Á làm trọng tâm và đi từ cấp độ nhỏ đến cấp độ lớn. Cuốn sách này là tài liệu hướng dẫn cần phải có cho các chuyên gia xây dựng, các nhà đầu tư, các đơn vị vận hành và đặc biệt là các kiến trúc sư… Đây cũng chính là cuốn sách truyền cảm hứng cho nhiều công trình xanh trên thế giới. 

Gian hàng của Phúc Khang Corp với quy mô hơn 270 m2, được thiết kế sống động giới thiệu dự án Diamond Lotus Riverside (Quận 8) trong buổi sáng ngày khai mạc đã gây ấn tượng mạnh mẽ và thu hút đông đảo khách hàng tham quan. 

Diamond Lotus Riverside là dự án căn hộ xanh đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế, xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn công trình xanh Leed (USGBC -Mỹ) và Lotus ( VGBC - Việt Nam) cùng với sự cam kết chất lượng và tiến độ từ những thương hiệu hàng đầu trong ngành xây dựng và phát triển đô thị nước ta.

Dự án được ví như biểu tượng xanh của thành phố với kiến trúc độc đáo và ấn tượng của vườn thiền trên không Sky Park rộng 5.000m2 nối đỉnh 3 tòa nhà, cùng nhiều hạng mục xanh khác như hành lang, tường xanh và cả ban công. Diamond Lotus Riverside còn là dự án đầu tiên tại TP.HCM có ba mặt cận giang với công viên Nhiệt đới Sông Trăng Moon River Garden với hơn 300 m trực diện mặt tiền sông. Nhờ đó khí hậu nơi cư dân sinh sống mát mẻ và trong lành hơn.

Không chỉ mảng xanh, Diamond Lotus Riverside còn được đầu tư bài bản về tiện ích nội khu. Ngoài vườn thiền Sky Park trên không được ví như “penthouse” dành cho tất cả mọi người, dự án còn sở hữu nhiều dịch vụ giải trí, vui chơi cao cấp: tổ hợp thư viện văn hoá, nhà hàng, café, gym, spa, clubhouse; khu hồ bơi và giải trí, công viên kỳ quan và khoa học trải nghiệm, nhà trẻ cao cấp và trường phát triển kỹ năng quốc tế (iDL Việt Nam), nhà hàng nổi, bến du thuyền…

Dự án tọa lạc trên đường Lê Quang Kim, quận 8, Tp.HCM (bên cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt), tiếp giáp với 6 quận trung tâm, đặc biệt cách quận 1 chỉ một cây cầu. Diamond Lotus Riverside có quy mô 16.800 m2, cao 22 tầng, gồm 720 căn hộ với 3 loại diện tích: Deluxe (58-63 m2), Suite (79 m2) và Primier Suite (90-91 m2). Giá căn hộ khởi điểm từ 1,9 tỷ đồng. Khách hàng được ngân hàng OCB hỗ trợ đến 85% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi trong 20 năm.

Đến tham quan gian hàng Phúc Khang Corp tại triển lãm Vietbuild, khách hàng có giao dịch đặt cọc thành công (áp dụng cho dự án Diamond Lotus Riverside) sẽ được tặng ngay 5 chỉ vàng SJC. Đặc biệt hơn, khách hàng còn có cơ hội trúng những phần quà lớn với tổng trị giá lên đến 5 tỷ đồng như: căn hộ xanh Deluxe Diamond Lotus Riverside, xe hơi, bộ nội thất hoàn thiện, Voucher 300 triệu đồng, 100 xe đạp điện… 

Tại các kỳ triển lãm Vietbuild trước, gian hàng của Phúc Khang Corp luôn là địa điểm thu hút hàng ngàn khách hàng tham quan. Kỳ triển lãm này, Phúc Khang Corp cũng tự tin sẽ tiếp tục gây tiếng vang bởi tính độc đáo và giá trị khác biệt của chuỗi công trình xanh mà doanh nghiệp giới thiệu tới khách hàng. 

Đỗ Văn Diệp - Phúc Khang Corp 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo