Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Tin tức Việt Nam TP Hồ Chí Minh: Phát động cuộc thi về ý tưởng quy hoạch khu đô thị sáng tạo phía Đông

TP Hồ Chí Minh: Phát động cuộc thi về ý tưởng quy hoạch khu đô thị sáng tạo phía Đông

Viết email In

Sở Quy hoạch - Kiến trúc TP Hồ Chí Minh vừa thông báo về việc tham dự cuộc thi tuyển quốc tế “Ý tưởng quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/5000 phát triển khu đô thị sáng tạo tương tác cao phía Đông TP Hồ Chí Minh”.

Theo đó, Sở này thông báo các đơn vị hoặc liên danh tư vấn được chọn vào danh sách ngắn sẽ được chính thức mời tham gia nghiên cứu và đề xuất ý tưởng quy hoạch, được cung cấp các tài liệu, thông tin liên quan đến công tác lập quy hoạch và các đơn vị đạt giải sẽ được Ban tổ chức trao giải thưởng sau khi các phương án được Hội đồng Ban giám khảo đánh giá.


Khu đô thị sáng tạo được quy hoạch nằm trên 03 quận là: Quận 2, quận 9, quận Thủ Đức.

Quy hoạch phát triển đô thị Sáng tạo là chủ trương, định hướng chiến lược phát triển mới của Thành phố Hồ ChíMinh nằm trên trục phát triển hướng Đông - Đông Bắc thành phố về phía quận 2, quận 9, quận Thủ Đức. Đây là khu vực có nhiều tiềm năng lợi thế và có triển vọng trở thành hạt nhân thực hiện cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 của Thành phố dựa trên nền tảng phát triển mũi nhọn là kinh tế tri thức và khoa học công nghệ.

Ý tưởng phương án quy hoạch đóng vai trò rất quan trọng, góp phần định hướng hình thành nên đô thị Sáng tạo phía Đông phát triển trong tương lai, vì thế  Sở Quy hoạch - Kiến trúc tổ chức cuộc thi tuyển quốc tế nhằm tìm kiếm ý tưởng độc đáo, phương án quy hoạch phát triển tối ưu và khả thi nhất, phù hợp với điều kiện và định hướng của Thành phố.

Trân trọng kính mời các công ty, đơn vị tư vấn quan tâm đến cuộc thi tuyển quốc tế này có ý kiến phản hồi, xác nhận thời gian và gửi hồ sơ cho đơn vị tổ chức.

Các đơn vị hoặc liên danh tư vấn được chọn vào danh sách ngắn sẽ được chính thức mời tham gia nghiên cứu và đề xuất ý tưởng quy hoạch, được cung cấp các tài liệu, thông tin liên quan đến công tác lập quy hoạch và các đơn vị đạt giải sẽ được Ban tổ chức trao giải thưởng sau khi các phương án được Hội đồng Ban giám khảo đánh giá.

Hội đồng Ban giám khảo cuộc thi “Ý tưởng quy hoạch đô thị sáng tạo tương tác cao phía Đông, thành phố Hồ Chí Minh” là các chuyên gia quốc tế và Việt Nam có uy tín và kinh nghiệm trên các lĩnh vực quy hoạch phát triển đô thị, kiến trúc cảnh quan, môi trường, chiến lược phát triển, chính sách – thể chế… Các thông tin liên quan của các đơn vị tham dự sẽ được bảo mật theo quy chế cuộc thi.

1. Địa chỉ gửi Hồ sơ năng lực:

-   Phòng 5.2, Trung tâm Nghiên cứu Kiến trúc, số 168 Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
-   Điện thoại (028) 38.256.811/ 0935.358.717 - Fax: (028) 38.241.275
-   Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. , Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  
-   Chuyển tiếp email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
-   Người liên hệ: Bà Phạm Thùy Linh

2. Quy định về Hồ sơ năng lực:

-   Ngôn ngữ sử dụng: song ngữ Việt – Anh;
-   Mẫu đăng ký dự thi (theo mẫu đính kèm);
-   Văn bản hợp tác liên danh (nếu có);
-   Hồ sơ năng lực của đơn vị dự thi; pháp lý hành nghề; giới thiệu các công trình, các kinh nghiệm tư vấn liên quan đã thực hiện trên thế giới và tại Việt Nam, chứng nhận các giải thưởng (nếu có).

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Bà Phạm Thùy Linh -  Điện thoại (028) 38.256.811/ 0935.358.717


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo