Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường AkzoNobel Việt Nam đạt giải thưởng Rồng Vàng 2014 hạng mục “Thương hiệu được yêu thích nhất”

AkzoNobel Việt Nam đạt giải thưởng Rồng Vàng 2014 hạng mục “Thương hiệu được yêu thích nhất”

Viết email In

AkzoNobel Việt Nam vừa vinh dự đạt được giải thưởng Rồng Vàng danh giá năm thứ hai liên tiếp vì những thành tựu và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam, không chỉ trong giai đoạn 2013-2014 mà còn trong suốt quá trình nhiều năm hoạt động tại Việt Nam.  


(ảnh: Nhịp cầu Đầu tư) 

Được ra mắt từ năm 2001, giải thưởng Rồng Vàng là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp tổ chức với Bộ Kế hoạch & Đầu Tư nhằm tôn vinh thành tích hoạt động và những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đối với sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong số rất nhiều doanh nghiệp đạt giải, AkzoNobel đã trở thành công ty sơn duy nhất giành được giải thưởng này ở hạng mục “Thương hiệu được yêu thích nhất”, theo kết quả bình chọn của Hội đồng biên tập và các độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam cho thành tích kinh doanh nổi bật và những đóng góp mang tính cam kết cao cho cộng đồng trong năm 2014, đặc biệt là sự chú trọng vào phát triển bền vững. Sự kiện trao giải vừa diễn ra vào ngày 21/03/2015 tại Nhà hát lớn Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng kênh VTV3. 

Trong năm vừa qua, AkzoNobel Việt Nam đã ra mắt thành công hai sản phầm mới: Dulux Weathershield Chất chống thấm và Dulux Weathershield Powerflexx, cũng như giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những xu hướng màu sắc và Màu chủ đạo của năm 2015. Ngoài ra, AkzoNobel còn tiếp tục cam kết đóng góp vào sự phát triển xã hội địa phương thông qua những chương trình và hoạt động cộng đồng như sơn sửa trường học và hiến máu nhân đạo. Đây là những bằng chứng thuyết phục về sự tăng trưởng đều đặn trong hoạt động kinh doanh cũng như mức độ uy tín của công ty tại Việt Nam trong năm 2014.

Năm 2014 cũng là năm ra mắt Tuyên ngôn “Thành phố Nhân văn” thể hiện tầm nhìn mới của AkzoNobel. Tin vào thực tế rằng một thành phố được xác định không chỉ bởi các tòa nhà của nó, mà còn bởi những người dân sống trong và xung quanh các tòa nhà, Tuyên ngôn Thành phố Nhân văn được thiết kế để truyền cảm hứng cho mọi người trên toàn thế giới, để kết nối họ với các thành phố trên phương diện cảm xúc và góp phần làm cho cuộc sống thành thị thoải mái và đầy cảm hứng. Các mục tiêu và tầm nhìn của AkzoNobel thể hiện thông qua Tuyên ngôn Thành phố Nhân văn được thực hiện đồng bộ trên 80 quốc gia mà công ty đang hoạt động, bao gồm cả AkzoNobel tại Việt Nam. Giải thưởng Rồng Vàng 2014 chính là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ AkzoNobel Việt Nam, những người đã cống hiến hết mình để giúp tạo ra một môi trường đô thị nhân văn hơn tại Việt Nam. 

Thông tin về AkzoNobel

AkzoNobel là công ty tiên phong trong ngành sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới và là nhà sản xuất chính cho các loại hóa chất đặc biệt. Công ty hiện đang cung cấp cho các tập đoàn công nghiệp và người tiêu dùng trên toàn thế giới những sản phẩm tiên tiến và luôn nỗ lực kiến tạo các giải pháp bền vững để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Danh mục sản phẩm của AkzoNobel bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Sikkens, International và Eka. 

Có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan, AkzoNobel luôn được xếp hạng là một trong các tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển bền vững. Hoạt động tại hơn 80 quốc gia, hơn 50.000 nhân viên của công ty trên toàn thế giới cam kết cung cấp các sản phẩm và công nghệ hàng đầu để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thế giới đang thay đổi nhanh chóng. 

Hồng An 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo