Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Vật liệu / Thiết bị Vật liệu xây dựng Thương hiệu "nhôm quốc dân" Đại Tân - "Khung bền xây tổ ấm"

Thương hiệu "nhôm quốc dân" Đại Tân - "Khung bền xây tổ ấm"

Viết email In

Thương hiệu nhôm quốc dân Đại Tân vừa giới thiệu sứ mệnh mới - khởi tạo những ứng dụng bền vững và sự an cư cho cộng đồng , với tầm nhìn trở thành thương hiệu nhôm được các gia đình Việt ưu tiên lựa chọn làm "khung bền xây tổ ấm".

Là thương hiệu chủ lực của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Đầu tư Nhôm An Lập Phát, nhôm Đại Tân cụ thể hóa tầm nhìn là thương hiệu Việt tiên phong nâng tầm giá trị của nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm trong cuộc sống, giúp người Việt hướng đến một cuộc sống an cư, lập nghiệp, phát triển.


Đại Tân tiên phong nâng tầm giá trị nhôm trong cuộc sống, giúp người Việt hướng đến một cuộc sống an cư, lập nghiệp, phát triển

Nhôm Đại Tân vẫn mang 3 giá trị cốt lõi của An Lập Phát là Chất lượng – Đổi mới – Bền vững, nhưng nét riêng là tính dễ tiếp cận. Các sản phẩm Đại Tân luôn đảm bảo có khung dày bền chắc, chuẩn hợp kim nhôm, vượt trội với chất lượng đạt chuẩn quốc tế và Việt Nam như ASTM B221M-21, QCVN 16:2017/BXD. Về thẩm mỹ, nhôm Đại Tân có khung sơn bền đẹp, đảm bảo đồng đều màu sắc, bền đẹp theo suốt dòng đời sản phẩm cùng 12 màu sắc lựa chọn. Bên cạnh đó, nhờ có kiểu dáng đa dạng với hơn 1.080 mẫu mã sản phẩm, nhôm Đại Tân phù hợp với mọi thị hiếu của khách hàng. Cụ thể như Hệ DT55 là hệ nhôm được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường nhờ vào thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp mọi phong cách kiến trúc, dễ lắp đặt. Những người chuộng các thiết kế Á Đông đẹp mắt thì có thể chọn Hệ nhôm 1000 với kết cấu chắc chắn, đa dạng về phương án thiết kế, linh hoạt về công năng sử dụng. Còn Nhôm 700 Đại Tân mang lại sự tiện lợi với mức giá phù hợp. Có thể khẳng định nhôm Đại Tân đáp ứng mọi nhu cầu từ nội đến ngoại thất cho ngôi nhà như cửa đi 4 cánh, cửa đi lùa, cửa sổ mở quay, cửa sổ lùa, vách ngăn, khung cánh tủ, tủ nội thất, tủ bếp và nhôm tủ … Đặc biệt là dù nhiều ưu điểm như vậy nhưng các sản phẩm nhôm Đại Tân vẫn có giá thành hợp lý, phù hợp cho mọi gia đình.


Nhôm Đại Tân có khung sơn bền đẹp, đảm bảo đồng đều màu sắc


Các sản phẩm nhôm Đại Tân vẫn có giá thành hợp lý, phù hợp cho mọi gia đình

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất nhôm thanh thông dụng, khẩu hiệu “Khung bền xây tổ ấm” như một lời cam kết của Đại Tân dành cho người tiêu dùng Việt, những người muốn khởi dựng ngôi nhà bằng tất cả tâm trí (với tâm là tình yêu cho gia đình, và trí là sáng suốt lựa chọn các vật dụng phù hợp túi tiền, đủ đẹp để hưởng thụ hạnh phúc gia đình).

Thông tin chi tiết về sản phẩm nhôm Đại Tân, khách hàng vui lòng liên hệ 1800 6332 hoặc website https://anlapphat.com/dai-tan/

V.M.


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo