Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Chuyên mục Bất động sản Xuân Mai Corp và chiến lược cạnh tranh nhà giá thấp

Xuân Mai Corp và chiến lược cạnh tranh nhà giá thấp

Viết email In

Sau thời gian tái cấu trúc hoạt động, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp) được biết đến với vai trò là chủ đầu tư, nhà thầu, tổng thầu uy tín của nhiều dự án bất động sản lớn.  


Phối cảnh một dự án của Xuân Mai Corp. 

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Xuân Mai được biết đến là đơn vị duy nhất trong ngành xây dựng sở hữu cả công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế (công nghệ PC) và công nghệ sản xuất tấm tường Elematic Acotec. 

Theo Xuân Mai Corp, đây là các công nghệ xây dựng hiện đại của thế giới và thân thiện với môi trường, đặc biệt phù hợp với các công trình cao tầng ở Việt Nam. Các công nghệ này hiện được sử dụng phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới, điển hình nhất là Mỹ, các nước châu Âu, Nhật, Singapore, Úc...

Đặc biệt, tại Nhật Bản, đất nước thường xuyên bị động đất đã sử dụng công nghệ này cách đây 30 năm cho xây dựng các công trình cao tầng chất lượng.

Công nghệ PC được sử dụng rộng rãi trên thế giới và các công trình đòi hỏi chất lượng cao là vì các ưu điểm của công nghệ này.

Theo ông Bùi Khắc Sơn, Chủ tịch Xuân Mai Corp, công nghệ PC là một giải pháp phù hợp cho các công trình nhà ở cao cấp như Eco-Green City, Hanoi Paragon, Xuân Mai Complex…do công nghệ này đảm bảo chất lượng công trình nhờ chất lượng cấu kiện sản xuất ở nhà máy rất cao, khả năng chịu lực lớn nên có thể thiết kế những ô sàn nhịp lớn, hạn chế việc có dầm đi ngang giữa phòng. Việc ngăn chia không gian cũng linh hoạt hơn.

Đặc biệt, sử dụng tấm sàn có lớp xốp ở giữa nên khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Nhà trên không gây ồn cho nhà dưới và chi phí xây dựng giảm nên có khả năng giảm được giá thành công trình. Nhờ đó giá bán của các công trình do Xuân Mai xây dựng khá cạnh tranh, lãnh đạo Xuân Mai Corp cho hay.

Xác định công nghệ PC là công nghệ xây dựng tốt và còn được sử dụng phổ biến trên thế giới trong một thời gian dài trong tương lai nên Xuân Mai luôn tập trung cải tiến, hoàn thiện công nghệ này.

Cũng theo lãnh đạo Xuân Mai Corp hiện nay, Công ty đã có kế hoạch hợp tác với một số doanh nghiệp Nhật Bản để tiếp tục phát triển, dẫn đầu công nghệ PC tại Việt Nam.

Bên cạnh công nghệ trên, công nghệ tấm tường Acotec Xuân Mai cũng đã được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam đầu tháng 12/2015. Nhà máy Acotec Xuân Mai được Công ty Xuân Mai đầu tư 100% vốn, được xây dựng mới với các hệ thống dây chuyền, trang thiết bị, máy móc tiên tiến hiện đại, nhập khẩu đồng bộ từ châu Âu.

Dây chuyền sản xuất tấm tường được nhập khẩu từ công ty Elematic (Phần Lan) là dây chuyền hiện đại nhất trên thế giới hiện nay trong sản xuất tấm tường. Trạm trộn cung cấp bê tông cho dây chuyền được nhập khẩu từ công ty Frumecar - Tây Ban Nha.

Tấm tường Acotec Xuân Mai sử dụng các nguồn nguyên vật liệu sẵn có tại Việt Nam như: đá, cát, xi măng.... Không chỉ là vật liệu thông thường mà khi sử dụng tấm tường Acotec, Xuân Mai còn mang lại nhiều lợi ích trong bảo vệ môi trường… 

Chiến lược giá phù hợp phần đông người mua nhà

Lãnh đạo Xuân Mai Corp cho biết thêm, với mức giá chỉ từ 16 triệu đồng/m2, hàng loạt dự án của Xuân Mai như Xuân Mai Sparks Towers, Xuân Mai Riverside, Xuân Mai Mễ Trì Plaza… đều tiêu thụ hết ít nhất 80% số lượng căn hộ mở bán trong một thời gian ngắn.

Khi đến thăm công trường hoặc sinh sống trong những chung cư của Xuân Mai xây dựng, các khách hàng đều hài lòng vì chất lượng căn hộ đã vượt quá kỳ vọng của họ. Bởi không chỉ sở hữu một căn hộ chất lượng tốt mà cư dân còn được sống trong một môi trường đầy đủ tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và hưởng thụ cuộc sống văn minh”, ông Bùi Khắc Sơn nói.

Không chỉ đảm bảo chất lượng tốt của từng căn hộ nhờ thiết kế khoa học, phân chia chức năng các phòng trong căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng, sử dụng các trang thiết bị nội thất thương hiệu (như Toto, Inax…) mà các công trình của Xuân Mai còn khẳng định chất lượng ở sự đồng bộ về tiện ích sống văn minh.

Điều này đã được hiện thực hóa tại hàng loạt dự án của Xuân Mai. Ví dụ như Xuân Mai Sparks Tower, một trong những điểm sáng tại thị trường khu vực phía Tây Hà Nội với vị trí đắc địa trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, nơi giao cắt với đường Lê Trọng Tấn và đường vành đai 4, đồng thời được đầu tư hạ tầng một cách bài bản với hệ thống cây xanh cùng những tiện ích như khu chăm sóc sức khỏe, câu lạc bộ thể hình, thẩm mỹ, spa, sân cầu lông, vườn trẻ…

Sau thành công từ các dự án đã thực hiện, Xuân Mai Corp cho biết sẽ tiếp tục triển khai mở bán tổ hợp chung cư Xuân Mai Complex tại HH2 Dương Nội - Khu đô thị mới Dương Nội. 

Dự án được quy hoạch với không gian xanh mở rộng, thân thiện với môi trường và đầy đủ tiện ích đồng bộ, khép kín nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố giá cả hợp lý phù hợp với phần đông người mua nhà vào thời điểm hiện tại.

Trong đợt mở bán đầu tiên, mức giá chào bán các căn hộ tại 2 tòa Block K,L thuộc tổ hợp dự án Xuân Mai Complex được chủ đầu tư cam kết chỉ từ 17 triệu/m2 đồng thời khách hàng sẽ được các ngân hàng thương mại hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong 12 tháng.

Hiện tại dự án đã bước sang giai đoạn 2 trong quá trình triển khai và đang được Xuân Mai Corp đẩy nhanh tốc độ nhằm đảm bảo đúng tiến độ bàn giao dự kiến vào tháng 12/2017.

Không chỉ dừng lại ở vai trò chủ đầu tư và tổng thầu xây dựng EP, Xuân Mai Corp. còn đồng hành với khách hàng bằng việc trực tiếp quản lý dịch vụ tòa nhà sau bán hàng. 

Kiều Châu 
(VnEconomy)  


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo