Ashui.com

Tuesday
Jul 16th
Home Dự án Giới thiệu dự án Archetype Group công bố hoàn tất dự án e.town 6 - Bước chuyển mình trong lĩnh vực thiết kế văn phòng bền vững tại Việt Nam

Archetype Group công bố hoàn tất dự án e.town 6 - Bước chuyển mình trong lĩnh vực thiết kế văn phòng bền vững tại Việt Nam

Viết email In

Dự án e.town 6, một cao ốc văn phòng mới hoàn thành nằm trong chuỗi hệ thống các toà nhà e.town, có diện tích 37.000 mét vuông với không gian văn phòng hiện đại, tối ưu và được xây dựng theo tiêu chuẩn môi trường nghiêm ngặt.

Sự kiện ra mắt của toà nhà e.town 6 đã diễn ra vào ngày 27/6, với sự hiện diện của ông François Magnier, Chủ tịch Archetype Group, và ông Jean-François Chevance, Giám đốc Thiết kế Archetype Group, cũng là Kiến trúc sư chủ trì của dự án e.town 6.

e.town 6 là một dự án mang tính đột phá thể hiện qua thiết kế hiện đại và tính năng kỹ thuật tối ưu. Với tổng diện tích 79,779 mét vuông, toà nhà này sẽ mang lại môi trường làm việc rộng lớn bao gồm 14 tầng văn phòng, 4 tầng hầm bãi đỗ xe, khu ẩm thực tiện lợi, tầng trệt thông gió tự nhiên, cùng với bể bơi và sân thượng ở tầng trên cùng.

Khu hành lang chính trong tòa nhà e.town 6 có thể được nhìn thấy từ các văn phòng ở phía trên, là một khu vực sôi động đồng thời tạo ra không gian mở có luồng thông gió tự nhiên. Mặt sảnh phía trước có cửa sổ với tầm nhìn độc đáo, tạo nên tính thẩm mỹ ấn tượng cho toà nhà.


Ông François Magnier - Chủ tịch Archetype Group và Ông Jean-François Chevance - Giám đốc Thiết kế Archetype Group, tham dự lễ ra mắt tòa nhà e.town 6 vào ngày 27/6/2024

e.town 6 là một công trình tiêu biểu về bất động sản thương mại bền vững nhằm tạo ra một môi trường làm việc lành mạnh và thân thiện với môi trường.

Cả Archetype Group và REE Corporation đều thực hiện cam kết phát triển bền vững và quan tâm đến con người và thiên nhiên. Cam kết này được thể hiện rõ nét qua dự án e.town 6 khi toà nhà được trao chứng nhận LEED Platinum (một chứng nhận có xếp hạng cao nhất được cấp bởi Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ).

Tòa nhà được lắp đặt hệ thống chiếu sáng tiết kiệm năng lượng và hệ thống HVAC (sưởi ấm, thông gió và điều hoà không khí), công nghệ lưu trữ lượng mưa, và mái nhà có khuôn viên xanh giúp hấp thụ nhiệt. Những tính năng này không chỉ giúp giảm phát thải khí nhà kính mà còn thúc đẩy một môi trường làm việc trong lành hơn.

Ông François Magnier, Chủ tịch Tập đoàn Archetype, cho biết: "Archetype Group mong muốn tiếp tục hợp tác với REE Corporation trong việc cùng nhau phát triển những ý tưởng và giải pháp thiết kế, xây dựng bền vững. Buổi ra mắt của toà nhà e.town 6 đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lối đi phát triển bền vững của ngành xây dựng Việt Nam, và chúng tôi rất tự hào khi được là một phần của hành trình này."

Archetype Group là tập đoàn lớn toàn cầu chuyên tư vấn về thiết kế và xây dựng. Chúng tôi giúp nhiều khách hàng định hình và phát triển các công trình bền vững với những dịch vụ tư vấn đa dạng: Kiến trúc & Quy hoạch Tổng thể, Kỹ thuật Xây dựng, Kỹ thuật Công nghiệp & Hướng dẫn Quy trình Kỹ thuật, Quản lý Dự án & Chi phí.  
 
Từ năm 2002, Archetype Group đã tham gia vào hơn 1.500 dự án tại 50 quốc gia khác nhau. Với hàng ngàn khách hàng và đối tác trải dài trên bốn lục địa, đội ngũ chúng tôi chuyên cung cấp bề dày về chuyên môn, kiến thức, và kinh nghiệm vào các dự án bất động sản, khách sạn, và công nghiệp trên toàn thế giới.  
 
Archetype Group luôn chủ động và tích cực trong lĩnh vực thiết kế xây dựng bền vững, hợp tác và ủng hộ các tổ chức môi trường công và tư. Chúng tôi nỗ lực thực hiện cam kết của mình trong hành trình giảm phát thải khí nhà kính để tiến đến mục tiêu đạt phát thải ròng. Cam kết này được ghi nhận bởi Tập đoàn Tài chính Quốc tế (IFC) của Ngân hàng Thế giới và Hệ thống Chứng chỉ Công trình xanh EDGE.   
 
Với nhận thức về tầm ảnh hưởng trong hướng đi tương lai của ngành công nghiệp xây dựng, các dự án của Archetype ưu tiên tính bền vững, trường tồn, và mang lại ảnh hưởng tích cực đối với xã hội.

Website: www.archetype-group.com

Vy Võ

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3212 khách Trực tuyến

Quảng cáo