Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Việt Nam Archetype Group củng cố các dịch vụ phát triển bền vững

Archetype Group củng cố các dịch vụ phát triển bền vững

Viết email In

Archetype Group vừa ký một thỏa thuận hợp tác với Công ty Tài chính Quốc tế (IFC) về EDGE - một phần mềm, tiêu chuẩn, và hệ thống chứng nhận công trình xanh cho các thị trường mới nổi. 

Phần mềm EDGE lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới, là sự cải tiến được sử dụng để xác định khả năng tài chính của một dự án công trình xanh ở giai đoạn thiết kế ban đầu. Nó kết hợp kiểm tra số liệu và điều chỉnh để đảm bảo rằng một nhà cung cấp dịch vụ thứ ba tin cậy có thể chứng nhận sự phù hợp của dự án với tiêu chuẩn EDGE, nghĩa là giảm ít nhất 20% năng lượng, nước, và năng lượng thể hiện trong các vật liệu đối với môi trường cơ sở. 


Hình ảnh của một dự án ở Philippines mà phần mềm này đã chứng nhận. 

EDGE là một phương pháp nhanh chóng, dễ dàng với chi phí hợp lý để đảm bảo rằng các tòa nhà dân cư và thương mại sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên và dành cho tất cả. 

Sự hợp tác giữa IFC và Archetype Group với mong muốn đẩy mạnh việc áp dụng các chọn lựa cho công trình xanh và tính bền vững trong sự thay đổi nhanh chóng của thị trường trên khắp châu Á Thái Bình Dương. Hơn nữa, Archetype cũng đã cam kết sử dụng EDGE để đánh giá ít nhất 30% tổng số dự án mới trong năm tiếp theo, với tham vọng sẽ đạt 80% vào năm 2020. 

(Báo Xây dựng) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo