Ashui.com

Wednesday
Apr 17th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Bình Dương: 200 hộ dân được bàn giao giấy sở hữu nhà ở xã hội

Bình Dương: 200 hộ dân được bàn giao giấy sở hữu nhà ở xã hội

Viết email In

Ngày 24/1, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên (Becamex IDC) đã tổ chức lễ trao gần 200 giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở xã hội Becamex đợt 1 khu Hòa Lợi (thị xã Bến Cát) cho người dân đã mua căn hộ.

Theo ông Bùi Văn Chiến, Phó Tổng Giám đốc Becamex IDC, việc chủ đầu tư tiến hành trao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở sẽ giúp người mua căn hộ yên tâm khi được đứng tên chủ sở hữu tài sản, đồng thời thể hiện sự cam kết của chủ đầu tư là tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người mua căn hộ được an cư lạc nghiệp.


(Ảnh minh họa. Nguồn: TTXVN)

Sau đợt này, Becamex IDC sẽ tiếp tục trao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho người dân đã mua căn hộ tại các khu nhà ở xã hội của Becamex IDC trên địa bàn tỉnh.

Dự án nhà ở xã hội Becamex IDC được Ủy ban Nhân dân tỉnh phê duyệt năm 2011, đến nay đã có 5.000 căn hộ được xây dựng và bán cho các đối tượng có nhu cầu về nhà ở tại địa bàn thị xã Thuận An, thị xã Bến Cát, thành phố Thủ Dầu Một và huyện Bàu Bàng.

Dự kiến năm 2015, Becamex IDC tiếp tục xây dựng thêm 10.000 căn hộ có diện tích từ 30m2-54m2 tại khu dân cư Viet Sing (thị xã Thuận An) và tại khu nhà ở xã hội Định Hòa (thành phố Thủ Dầu Một).

Người mua nhà ở xã hội Becamex có thể vay vốn với lãi suất ưu đãi từ gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng của Chính phủ.

Đối tượng được mua nhà của Dự án là những người thực sự có nhu cầu về nhà ở gồm cán bộ công chức, viên chức; sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp; công nhân trong các khu công nghiệp; các đối tượng đã trả lại nhà công vụ; học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp; người có thu nhập thấp tại các khu vực đô thị; nhân dân vùng đô thị chưa có nhà, hộ tái định cư và các doanh nghiệp có nhu cầu mua nhà để công nhân của mình ở hoặc thuê lại./.

(TTXVN /Vietnam+)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1852 khách Trực tuyến

Quảng cáo