Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Liên minh ba bên phát triển River City (quận 7, TPHCM)

Liên minh ba bên phát triển River City (quận 7, TPHCM)

Viết email In

Công ty An Gia Investment, quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) và Công ty Cổ phần Phát triển bất động sản Phát Đạt (PDR) vừa ký kết biên bản hợp tác ba bên để triển khai dự án River City tại quận 7, Tp.HCM. 

Theo biên bản ba bên này, liên minh Phát Đạt - An Gia - Creed Group sẽ tận dụng được quỹ đất của Phát Đạt, kinh nghiệm phát triển dự án, bán hàng cũng như giá trị thương hiệu của An Gia, và nguồn lực tài chính cũng như kinh nghiệm đầu tư của Creed Group để phát triển dự án. 

Dự án River City có tổng vốn đầu tư 500 triệu USD, được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 11,25 ha, trong đó mật độ xây dựng chiếm 23,6%, gồm 12 block chung cư, cung cấp cho thị trường khoảng 8.000 căn hộ diện tích căn hộ từ 47 - 122 m2 và các căn office-tel và shop house. 

Dự án nằm tại số 442 Đào Trí với mặt tiền sông dài 1 km. 

Dự án sẽ do công ty liên doanh giữa Phát Đạt, An Gia, Creed Group - trong đó Phát Đạt sở hữu 50% vốn - phát triển. Theo kế hoạch, toàn bộ dự án sẽ hoàn thiện vào năm 2020. Lộ trình hoàn thành và tiến hành giao nhà cho người mua theo từng block và hạng mục của dự án.

Ông Toshihiko Muneyoshi, Chủ tịch Creed Group cho biết, quỹ này đang quản lý nguồn vốn lên đến 5 tỷ USD, và trước đó đã đầu tư thành công vào nhiều dự án tại thị trường Việt Nam

Creed Group đã đồng hành cùng An Gia Investment trong việc phát triển khu căn hộ cao cấp Angia Skyline và Angia Riverside tại Tp.HCM, đến nay đã bán hết 90% sản phẩm, ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc An Gia Investment nói. 

(VnEconomy) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3198 khách Trực tuyến

Quảng cáo