Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật CapitaLand tiếp tục liên doanh xây nhà tại Hà Nội

CapitaLand tiếp tục liên doanh xây nhà tại Hà Nội

Viết email In

Ngày 12/1/2010, Tập đoàn CapitaLand (Singapore), thông qua Công ty Cổ phần CapitaLand Vietnam Holdings, đã kí kết thỏa thuận liên doanh đầu tư với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển hạ tầng Hoàng Thành cùng hợp tác phát triển dự án nhà ở trên khu đất có diện tích 14.000 m2, tại khu đô thị mới Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.
 
Buổi lễ kí kết hợp đồng liên doanh đầu tư được tiến hành tại Hà Nội, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
 
CapitaLand sẽ sở hữu 70% cổ phần trong dự án và Hoàng Thành sở hữu 30% còn lại. Theo dự kiến, dự án bao gồm bốn tòa nhà với 960 căn hộ và tổng vốn đầu tư khoảng 170 triệu USD (khoảng 239 triệu Đô la Singapore).

Đây là dự án liên doanh đầu tư thứ hai giữa CapitaLand với Hoàng Thành, tiếp nối dự án nhà ở đầu tiên là Mulberry Lane. Khoảng 82% (451 căn hộ) trong tổng số 549 căn đã được bán ra với giá từ 1.350 USD đến 1.900 USD một mét vuông.

Ông Liew Mun Leong, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc CapitaLand nói Việt Nam là thị trường trụ cột chiến lược thứ tư của tập đoàn này, sau Trung Quốc, Singapore và Australia. Mục tiêu củaCapitaLand là mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, nâng tổng giá trị tài sản của tập đoàn từ 1% như hiện nay lên 10% trong khoảng thời gian từ ba đến năm năm tới.

Hạnh Liên

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2213 khách Trực tuyến

Quảng cáo