Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Ra mắt công ty quản lý bất động sản VinaProjects

Ra mắt công ty quản lý bất động sản VinaProjects

Viết email In

Ngày 2/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn VinaCapital - tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam về quản lý tài sản và phát triển bất động sản và Tập đoàn inProjects - tập đoàn độc lập hàng đầu châu Á về quản lý dự án, đã công bố việc thành lập và ra mắt Công ty liên doanh VinaProjects.

VinaProjects là công ty dịch vụ bất động sản cung cấp các sản phẩm dịch vụ về quản lý dự án, quản lý xây dựng, thiết kế quy hoạch đô thị, quản lý tài sản tại thị trường Việt Nam.

Công ty đặt mục tiêu cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế cho các nhà đầu tư bất động sản và các công ty phát triển bất động sản tại Việt Nam, trong đó có VinaCapital Group.

Hiện nay, VinaProjects đã bắt đầu thực hiện các dự án trọng điểm về phát triển đô thị trị giá trên 500 triệu USD tại thành phố lớn trên khắp cả nước như dự án The Garland tại quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh có tổng vốn đầu tư 13,7 triệu USD; dự án Đại Phước Lotus có tổng vốn 39 triệu USD; dự án WTC Đà Nẵng, có tổng vốn 35 triệu USD; khu biệt thự The Ocean Đà Nẵng, tổng vốn 26 triệu USD; khu phức hợp Times Square Hà Nội có tổng vốn 115 triệu USD.

  • Ảnh bên : Dự án WTC Đà Nẵng do VinaProjects quản lý (Ảnh: Internet) 

Ông Matt Fletcher, Giám đốc điều hành Tập đoàn inProjects, đánh giá cao tiềm năng to lớn của thị trường Việt Nam và cho biết mục tiêu của tập đoàn này là làm cho VinaProjects trở thành thương hiệu nổi tiếng về thực hiện các dự án lớn với chất lượng cao nhất.

Ông Don Lam, Tổng giám đốc Tập đoàn VinaCapital, cho biết thêm tập đoàn này đang xúc tiến thực hiện một số các dự án bất động sản lớn tại Việt Nam và muốn đảm bảo rằng tất cả các dự án này đều được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng các tiêu chí như với các dự án khác trên thế giới./.

Hà Huy Hiệp

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2850 khách Trực tuyến

Quảng cáo