Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật HUD Holdings xây nhà cho người thu nhập thấp tại Bắc Ninh

HUD Holdings xây nhà cho người thu nhập thấp tại Bắc Ninh

Viết email In

Sáng 15/5, Tập đoàn phát triển nhà và đô thị (HUD Holdings) khởi công xây dựng công trình nhà ở phục vụ người thu nhập thấp tại lô đất N28 có diện tích trên 7.400m2 thuộc khu đô thị mới đường Lê Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh với tổng vốn đầu tư trên 80 tỷ đồng.

Dự án gồm hai khối công trình nhà ở có chiều cao sáu tầng được bố trí hợp lý trong tổng mặt bằng lô đất, kiến trúc hài hòa với cảnh quan xung quanh và phù hợp chức năng nhà ở. Đây là một trong những dự án xây dựng nhà cho người thu nhập thấp đầu tiên tại tỉnh Bắc Ninh.

Với tổng diện tích gần 17.400m2 sàn xây dựng, các căn hộ có quy mô từ 45-60m2 được thiết kế thông thoáng và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Trong công trình còn bố trí các phòng sinh hoạt cộng đồng, khu để xe... phục vụ người dân đến định cư.

  • Ảnh bên : Một khu căn hộ chung cư do HUD đầu tư (Ảnh: Hoàng Lâm /TTXVN)

Theo quy hoạch, công trình có mật độ xây dựng 39,4% và sẽ được kết nối với hệ thống hạ tầng kỹ thuật chung của toàn khu đô thị mới đang được chủ đầu tư triển khai xây dựng đồng bộ.

Tổng giám đốc HUD Holdings Nguyễn Đăng Nam cho biết Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng HUD3 và Công ty cổ phần Đầu tư phát triển bất động sản HUD Land được chủ đầu tư ủy quyền trực tiếp quản lý triển khai thực hiện dự án.

Đây là các đơn vị thành viên của HUD Holdings có đủ năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng với đội ngũ cán bộ dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng, tiến độ công trình.

Theo dự kiến, công trình này sẽ hoàn thành vào đầu năm 2011, đóng góp vào quỹ nhà ở xã hội của tỉnh Bắc Ninh thêm 220 căn hộ, giúp người dân có điều kiện cải thiện chỗ ở./.

Thu Hằng

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2847 khách Trực tuyến

Quảng cáo