Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Hà Nội rà soát quy hoạch: 111 dự án được "đi tiếp"

Hà Nội rà soát quy hoạch: 111 dự án được "đi tiếp"

Viết email In
Lãnh đạo UBND Thành phố Hà Nội vừa có kết luận về việc rà soát các đồ án, dự án trên địa bàn thành phố. Theo đó, sẽ có 111 đồ án, dự án được "đi tiếp". 
 
Theo lãnh đạo thành phố, sở Kế hoạch và Đầu tư đã đăng tải thông tin cho phép triển khai thực hiện 42 đồ án, dự án, nay tiếp tục đăng tải thông tin cho phép triển khai thêm 56 đồ án, dự án trong tổng số 244 đồ án, dự án đã được Thủ tướng cho phép triển khai trước ngày 18/10/2010.
 
Sở Kế hoạch và Đầu tư phải hoàn thiện hồ sơ, báo cáo UBND thành phố xem xét 55 đồ án, dự án để tiếp tục cho đăng tải thực hiện trước ngày 20/10/2010. Riêng 75 đồ án, dự án cần điều chỉnh quy hoạch về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và hành lang cây xanh, sở Quy hoạch Kiến trúc cần thông báo và hướng dẫn các nhà đầu tư điều chỉnh, cập nhật các quy hoạch phân khu để xem xét triển khai đợt sau.
 
Lãnh đạo thành phố cũng yêu cầu sở Quy hoạch Kiến trúc khẩn trương triển khai việc hướng dẫn các nhà đầu tư điều chỉnh quy hoạch, phấn đấu đến 30/10/2010 phải giải quyết cơ bản 75 đồ án, dự án cần điều chỉnh quy hoạch. Đối với các đồ án, dự án đang rà soát đợt 2, sở Kế hoạch và Đầu tư tập trung chỉnh sửa và báo cáo UBND thành phố xem xét trước ngày 18/10/2010.
 
Linh Vân

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2297 khách Trực tuyến

Quảng cáo