Ashui.com

Friday
May 03rd
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật DTZ Việt Nam sẽ quản lý khu thương mại Usilk City

DTZ Việt Nam sẽ quản lý khu thương mại Usilk City

Viết email In

Ngày 18/1, Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long đã ký hợp đồng tư vấn bán, cho thuê và quản lý vận hành khu trung tâm thương mại Usilk City.
 
Theo đó, Công ty TNHH DTZ Debenham Tie Leung Việt Nam sẽ trở thành đại diện tư vấn và quản lý vận hành khu trung tâm thương mại Usilk City, thuộc dự án Usilk City tại khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội do Sông Đà Thăng Long làm chủ đầu tư.

Với thỏa thuận hợp tác này, DTZ Việt Nam sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn đồng bộ cho khu trung tâm thương mại Usilk City, bao gồm chiến lược maketing tổng thể phát triển dự án và tư vấn bán/cho thuê và quản lý vận hành trên cơ sở DTZ độc lập tiến hành các hoạt động chuyên môn, nhằm đánh giá chính xác quy hoạch tổng thể của toàn bộ khu thương mại, của từng tầng và từng khu vực ngành hàng.

Đặc biệt, DTZ sẽ phải mở rộng phạm vi nghiên cứu về các tuyến giao thông, các khu vực kinh doanh thương mại, các khu du lịch, các điểm đến khác nằm trong phạm vi có khả năng tác động đến hoạt động của trung tâm thương mại Usilk City sau này.


Quang cảnh lễ ký hợp đồng giữa hai bên ngày 18/1

DTZ cũng có trách nhiệm nghiên cứu và đưa ra được các giải pháp tối ưu hóa các hạng mục quan trọng liên quan đến quá trình vận hành sau này như: thiết kế tổng thể toàn bộ khu trung tâm thương mại và thiết kế chi tiết từng tầng, sàn và quy hoạch ngành hàng; các luồng giao thông nội bộ khu thương mại; quy mô bãi đỗ xe; khu vực dành cho các phương tiện bốc dỡ, giao nhận hàng hóa., quy hoạch các khu vực công cộng, các diện tích sàn thương mại và thiết kế mặt bằng sàn thương mại...

Ngoài ra, DTZ cũng sẽ tư vấn các phương thức, điều khoản then chốt cần có trong hợp đồng mua bán/cho thuê mặt bằng mà Sông Đà Thăng Long ký kết với khách hàng.  DTZ cũng sẽ tư vấn quản lý vận hành dự án khi đi vào khai thác với chiến lược và kế hoạch tiếp thị được cập nhật thường xuyên cũng như trực tiếp triển khai các hoạt động liên quan đến tiếp thị, bán và chuyển nhượng mặt bằng, gian hàng đối với khách mua cũng như các hoạt động dịch vụ quản lý điều hành, bảo trì hàng ngày.

Usilk City là một tổ hợp khu căn hộ cao cấp và khu trung tâm thương mại với 13 tòa tháp có độ cao từ 25-50 tầng, bao gồm 4000 căn hộ. Trong đó khu trung tâm thương mại Usilk City chiếm 4 tầng đế của tổ hợp Usilk City với diện tích hơn 70.000m2.  Đặc biệt, mặt tiền trung tâm thương mại Usilk City dài gần 1 km mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 92.000m2, dự kiến sẽ được hoàn thành vào quý IV/2013.

Tập đoàn DTZ được biết đến như là một trong bốn nhà tư vấn uy tín nhất trên toàn cầu có văn phòng hoạt động ở châu Âu, Trung Đông, châu Phi, Đông Nam Á và châu Mỹ. Hiện tập đoàn này đang hoạt động tại 148 thành phố của 44 quốc gia.

Tại châu Á - Thái Bình Dương, DTZ là nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên 100% vốn nước ngoài được cấp phép hoạt động tại Trung Quốc, đồng thời cũng là nhà tư vấn BĐS lớn nhất trên thị trường này.

Bảo Anh

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1945 khách Trực tuyến

Quảng cáo