Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Vinpearl khai trương tổ hợp du lịch cao cấp tại Khánh Hòa

Vinpearl khai trương tổ hợp du lịch cao cấp tại Khánh Hòa

Viết email In

Ngày 28/5, Công ty cổ phần Vinpearl chính thức khai trương đồng loạt hai dự án lớn, mang tính tiên phong tại Việt Nam, bao gồm Khu nghỉ dưỡng đặc biệt cao cấp (5 sao cộng) mang tên Vinpearl Luxury và sân golf Vinpearl 18 lỗ.

Hai dự án này đều nằm trong khu du lịch Vinpearl trên đảo Hòn Tre, giữa vịnh Nha Trang (Khánh Hòa).

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury được đầu tư xây dựng 84 villa, là những tác phẩm nghệ thuật kiến trúc độc đáo, sang trọng, mang nét đặc trưng của vùng nhiệt đới.

Đây cũng là dự án du lịch đầu tiên ở Việt Nam áp dụng những tiêu chí dịch vụ vượt “chuẩn” 5 sao mà các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới đang sử dụng cho nhóm dịch vụ đặc biệt cao cấp.

Sân golf Vinpearl có diện tích 182 ha, nằm trong quần thể của khu du lịch Vinpearl Nha Trang, đạt tiêu chuẩn quốc tế, với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển, thân thiện môi trường.

Đây cũng là khu thể thao, giải trí tổng hợp, phục vụ người chơi với các loại hình như câu lạc bộ câu cá, hồ bơi thư giãn...

Nhân sự kiện này, Công ty cổ phần Vinpearl đã công bố việc Công ty Mercedes- Benz Việt Nam đã thỏa thuận hợp tác, cung cấp 11 xe ôtô sang trọng có tổng trị giá 34 tỷ đồng, được sử dụng trong việc đưa đón khách vip cho Vinpearl Luxury./.

Tiên Minh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1681 khách Trực tuyến

Quảng cáo