Ashui.com

Monday
May 06th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật CBRE tư vấn và quản lý dự án Canal Park (Hà Nội)

CBRE tư vấn và quản lý dự án Canal Park (Hà Nội)

Viết email In

CBRE Việt Nam vừa chính thức trở thành đơn vị cung cấp các dịch vụ Tư vấn và Quản lý dự án Canal Park do Công ty TNHH Berjaya – Handico 12 làm chủ đầu tư.
 
Canal Park là một phần dự án Ha Noi Garden City nằm tại phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, TP Hà Nội. Dự án có tổng diện tích khoảng 32ha, nằm dọc đường vành đai 3, nối cầu Thanh Trì và cách trung tâm Hà Nội khoảng 9km.


Phối cảnh dự án chung cư Canal Park

 
Ha Noi Garden City là dự án phức hợp, gồm có khu nhà vườn, chung cư cao cấp, căn hộ cho thuê, trung tâm thương mại, khách sạn. Bên cạnh đó, khu đô thị còn được thiết kế với các tuyến phố ẩm thực, cửa hàng bán lẻ, khu văn phòng, các trường học và trung tâm y tế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi cư dân sinh sống tại khu vực này. Đặc biệt, dự án cũng sẽ dành một diện tích lớn cho cây xanh cũng như khu vui chơi, thể thao và mặt nước, kết nối với hai công viên hiện đại, trong lành và hồ điều hòa nằm ở phía Nam khu vực dự án sẽ hình thành trong tương lai.
 
Được biết, Canal Park gồm hai tòa nhà 11 tầng và 1 tầng hầm với 148 căn hộ sẽ bàn giao cho khách hàng vào tháng 3 năm nay.
 
Ông Ulf Bieler – Quản lý cao cấp Dịch vụ Quản lý tài sản CBRE Việt Nam chia sẻ: “CBRE Việt Nam rất vui mừng khi được tín nhiệm trở thành nhà cung cấp dịch vụ Tư vấn và Quản lý cho dự án Canal Park. Việc hợp tác này là bước tiến quan trọng cho cả hai bên trong quá trình phát triển”.
 
Linh Vân

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1807 khách Trực tuyến

Quảng cáo