Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Novaland xây căn hộ cao cấp diện tích nhỏ

Novaland xây căn hộ cao cấp diện tích nhỏ

Viết email In

Linh hoạt phương thức thanh toán, thiết kế diện tích căn hộ nhỏ hơn là một trong những giải pháp Novaland Group áp dụng nhằm đưa sản phẩm của mình là những căn hộ cao cấp tiếp cận với xu hướng thị trường hiện nay. 

Novaland cho biết đã bắt đầu khoan cọc thử tải công trình để chuẩn bị cho việc xây dựng dự án khu căn hộ và văn phòng The Prince Residence trên đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TPHCM. 

Dự án gồm hai tòa nhà cao 22 tầng với 277 căn hộ cao cấp cùng với các tiện ích khác. Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành vào tháng 10/2015.  


Phối cảnh dự án The Prince Residence trên đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TPHCM
(Ảnh: Novaland) 

Giải thích việc khởi công xây dựng dự án căn hộ cao cấp tại thời điểm mà nhiều dự án đang chật vật, thậm chí ngưng xây dựng, ông Phan Thành Huy, Tổng giám đốc Novaland, cho rằng đúng là thời gian vừa qua nhiều thông tin xấu, đặc biệt là thông tin về sự giảm giá của căn hộ cao cấp đã ảnh hướng lớn đến thị trường, tạo tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng. 

Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, thị trường căn hộ cao cấp thời gian qua không chỉ toàn màu xám, bởi có nhiều dự án được xây dựng tốt vẫn bán được hàng. 

“Phân khúc nào cũng đều có nhu cầu, vấn đề là chủ đầu tư xây dựng thế nào, có đủ năng lực, uy tín để người tiêu dùng tin tưởng hay không,” ông Huy phát biểu. 

Ông Huy cho biết, bản thân Novaland phải tìm kiếm nhiều giải pháp để tạo tính thanh khoản cho dự án. Bên cạnh yếu tố vị trí, dự án The Prince Residence được thiết kế với diện tích căn hộ nhỏ, từ 50 đến 152 mét vuông, nhằm phù hợp với khả năng thanh toán của khách hàng. 

Trước đó, Novaland cũng đã chào bán ra thị trường căn hộ khu Central Towers thuộc dự án khu phức hợp Sunrise City tại quận 7, TPHCM.  

Được biết căn hộ của dự án này có diện tích từ 76 mét vuông và giá bán từ 2,7 tỉ đồng/căn (đã bao gồm thuế VAT). Người mua có thể thanh toán trong vòng 64 tháng không lãi suất. 

Chủ đầu tư tính toán, với giá trị căn hộ từ 2,7 tỉ đồng, người mua thanh toán khoảng 800 triệu đồng trong bốn tháng đầu, phần còn lại mỗi tháng thanh toán 30 triệu đồng trong vòng năm năm. Dự án dự kiến sẽ bàn giao nhà vào quí IV-2014. 

Đình Dũng 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2733 khách Trực tuyến

Quảng cáo