Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Trại kiến trúc sư trẻ toàn quốc lần III - Đắk Lắk 2009

Trại kiến trúc sư trẻ toàn quốc lần III - Đắk Lắk 2009

Viết email In

Dưới sự chỉ đạo của Hội kiến trúc sư Việt Nam, Ban điều hành các Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ toàn quốc phối hợp với Hội kiến trúc sư Đắk Lắk tổ chức Trại kiến trúc sư trẻ toàn quốc lần III tại TP Buôn Ma Thuột trong hai ngày 30 và 31/10/2009.

Hoạt động này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm hưởng ứng của hơn 400 kiến trúc sư (KTS) đến từ 40 đơn vị tỉnh thành, các đơn vị tư vấn lớn.

Đến với Đắk Lắk lần này các trại viên cùng thảo luận về chủ đề “Kiến trúc sư trẻ chung sức vươn lên trong sáng tạo” với mục tiêu làm rõ những thách thức và cơ hội của KTS trẻ Việt Nam phải đối đầu trong cuộc canh tranh nghề nghiệp đầy thủ thách trong quá trình hội nhập hiện nay. Sau khi thăm quan Thành phố và vùng phụ cận, các KTS tiếp tục lắng nghe và góp ý cho không gian quy hoạch và tổ chức kiến trúc của Đắk Lắk thông qua hội thảo “Tầm nhìn phát triển thành phố Buôn Ma Thuột” do UBND Tỉnh và Hội KTS Việt Nam đồng tổ chức.

Trại kiến trúc sư trẻ toàn quốc lần III sẽ kết thúc ấn tượng với đêm Gala có tên gọi “Hội ngộ giữa đại ngàn”, cùng múa hát bên ánh lửa bập bùng trong lạnh mát của sương giá ven hồ Lắc huyền thoại.

Đây là dịp để giới KTS trẻ Việt Nam đến với nhau, chia sẻ tình cảm với nhiều chí hướng, nhiều mối quan tâm về nghề và với những câu chuyện tâm giao bè bạn.


Đoàn CLB kiến trúc sư trẻ Thái Nguyên trên hành trình đến Đắk Lắk tham gia Trại (ảnh: Lê Việt Sơn) 


TP Buôn Ma Thuột chào đón Hội trại KTS trẻ toàn quốc 2009 (ảnh: Lanh kts)

Một số hình ảnh ngày đầu tiên (30/10):

Ngày 31/10 - Diễn đàn giới kiến trúc sư VN đóng góp cho quy hoạch phát triển TP Buôn Ma Thuột:

Gala "Hội ngộ giữa đại ngàn" kết thúc Trại Kiến trúc sư Trẻ toàn quốc lần III - Đắk Lắk 2009

Chú ý: Các hoạt động xung quanh sự kiện này liên tục được cập nhật tại Diễn đàn Ashui.com


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo