Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Sự kiện Tọa đàm HOPE#1 - "Các chính sách và thực tiễn về vấn đề tương tác giữa người sử dụng và công trình nhằm thúc đẩy môi trường sống lành mạnh, bền vững tại các thành phố ở Việt Nam"

Tọa đàm HOPE#1 - "Các chính sách và thực tiễn về vấn đề tương tác giữa người sử dụng và công trình nhằm thúc đẩy môi trường sống lành mạnh, bền vững tại các thành phố ở Việt Nam"

Viết email In

Một môi trường sống đô thị trong lành và bền vững là điều cần thiết để mang lại chất lượng cuộc sống tốt cho cư dân ở các thành phố. Trong đó, hành vi của người sử dụng (đặc điểm sử dụng không gian và vận hành tòa nhà) ngày càng được ghi nhận là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên một môi trường trong lành và đạt hiệu quả năng lượng – hai yếu tố luôn song hành cùng nhau trong hầu hết trường hợp. Trong bối cảnh biến đổi khí hậu toàn cầu và gần đây là đại dịch COVID19, việc tăng cường nhận thức và hiểu biết về các vấn đề chính sách và thực tiễn cần được thúc đẩy hơn bao giờ hết đối với các thành phố có dân số và hoạt động xây dựng đang phát triển nhanh chóng.

Tọa đàm HOPE lần thứ 1: “Các chính sách và thực tiễn về vấn đề tương tác giữa người sử dụng và công trình nhằm thúc đẩy môi trường sống lành mạnh, bền vững tại các thành phố ở Việt Nam” được tổ chức để thảo luận các vấn đề nêu trên.

Buổi tọa đàm do Trung tâm phát triển năng lực xây dựng bền vững tại Việt Nam (CCSB-VN) có trụ sở tại trường Đại học Xây dựng Hà Nội (HUCE) tổ chức, với sự hỗ trợ khoa học của trường Đại học Hamburg, CHLB Đức.

Đây là sự kiện mở đầu trong chuỗi sự kiện diễn ra trong khuôn khổ dự án "Các chính sách hướng tới sức khỏe và thực hành xây dựng bền vững nhằm nâng cao môi trường sống và quản trị đô thị xanh ở Việt Nam (HOPE)" do Tổ chức Konrad Adenauer (KAS) tài trợ.

  • Thời gian: ngày 20/4/2022, từ 14:00 đến 16:30 (giờ Việt Nam)
  • Địa điểm: Khách sạn Sheraton, 11 Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội và trên nền tảng trực tuyến Zoom.

Khách tham dự chương trình trực tiếp tại Khách sạn Sheraton sẽ được cấp giấy chứng nhận “Tham gia hoạt động phát triển nghề nghiệp liên tục lĩnh vực Kiến trúc” – 1.3 điểm CPD hoàn toàn miễn phí.

Vui lòng đăng ký tham gia sự kiện trước ngày 18/4/2022 tại đây.

Thông tin liên hệ:

TS. Nguyễn Thị Khánh Phương
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Mobile: 0942116226

Attachments:
Download this file (HOPE1_Webinar_Description.pdf)HOPE1_Webinar_Description.pdf[ ]956 Kb

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo