Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Sự kiện Sự kiện "INTROSPECTION": Bước vào thế giới nội tâm cùng nhôm kính tại AREUS Atelier

Sự kiện "INTROSPECTION": Bước vào thế giới nội tâm cùng nhôm kính tại AREUS Atelier

Viết email In

Ngày 17-18/6, chuỗi sự kiện & triển lãm "INTROSPECTION" chính thức được ra mắt tại không gian Showroom Nhôm kính & Nội thất nghệ thuật AREUS Atelier. Sự kiện này đã dẫn dắt người xem bước vào thế giới nội tâm của chính mình thông qua những tác phẩm sắp đặt với Nhôm Kính.

Tại "Introspection", những dòng sản phẩm Nhôm Kính cao cấp nhất được AREUS Atelier kết hợp cùng nghệ thuật sắp đặt, bên cạnh các tác phẩm nghệ thuật địa phương & trải nghiệm "đồng sáng tạo" để tạo ra được một không gian triển lãm thực sự thú vị. Đây là lần đầu tiên Nhôm Kính được thể hiện qua một góc nhìn mới - gần gũi bất ngờ với tâm trí và cuộc sống con người.

Xuyên suốt cuộc đời, cánh cửa giống như một bước đệm đưa ta qua những hồi chuyển giao quan trọng: là nơi bắt đầu ngày mới, là cánh cửa mở ra cơ hội, cánh cửa bước đến thành công và cũng là cánh cửa đưa ta trở về nhà… Trong Video trailer giới thiệu về sự kiện, một chiếc cửa hiện đại được đặt ngay giữa không gian chợ cổ điển & ồn ã, đại diện cho sự chuyển tiếp của thời gian, đi lên từ quá khứ, kết nối ngày hôm qua và hôm nay.

Bên trong không gian triển lãm, khách tham quan sẽ cùng AREUS Atelier từng bước du hành qua những cánh cửa của không gian, thời gian & những khoảng lặng bên trong mình. Lấy chủ đề INTROSPECTION - quá trình suy ngẫm của mỗi cá nhân trong hành trình tư duy sáng tạo, từng cánh cửa thuộc không gian triển lãm đại diện cho mỗi tầng nhận thức mà tại nơi đó: con người nhìn nhận lại bản ngã, thấu hiểu sự việc và hoàn thiện thế giới quan trước khi phát triển hướng đến tương lai.


Hệ sản phẩm Nhôm Kính từ BM Windows - Series Nebula

Được sử dụng tại không gian triển lãm INTROSPECTION là những thiết kế thuộc Series Nebula - hệ sản phẩm Nhôm Kính cao cấp đến từ BM Windows. Series Nebula gây ấn tượng mạnh bởi không chỉ là dòng cửa trọn vẹn về công năng, mà còn tinh tế đến từng chi tiết & đề cao vẻ đẹp thẩm mỹ hài hoà. Tổng cộng 06 hệ cửa đi và cửa sổ sẽ lần lượt được xếp đặt cùng các yếu tố nghệ thuật để tạo ra nét tương phản giữa quá khứ & hiện tại, mềm mại & cứng cáp, không gian & thời gian.


Tác phẩm NỐI - Like Design

Bên cạnh đó, tác phẩm tạo hình ứng dụng công nghệ Kinetic (cơ động học) đến từ Like Design do Hoàng Tuấn Anh thực hiện cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Hàng loạt những khối trụ trong suốt tán sắc ánh sáng lung linh, chuyển động liên tục, mượt mà và đầy cảm xúc, khắc hoạ nên hình dung về một cuộc sống đa chiều luôn luôn tiếp diễn.

Một bức tranh đặc biệt sẽ được "đồng sáng tạo" bởi quan khách khi đến trải nghiệm và sẽ được trưng bày dài hạn tại AREUS Atelier. Đó sẽ là tác phẩm lưu giữ những mặc tưởng, suy nghĩ nội tâm mà quan khách có được trên hành trình "Introspection" của mình.

Anh Nguyễn Trí Kiên - Giám đốc AREUS cho biết: “Sự kiện INTROSPECTION này là một cách giúp chúng tôi kể được câu chuyện sáng tạo của mình. Rất nhiều thời gian đã được dành để trau dồi & chiêm nghiệm trước khi chúng tôi tạo ra được một sản phẩm thực sự ‘đắt giá’. Với chúng tôi, những sản phẩm như Nhôm Kính không hoàn toàn là vô tri, mà thực sự ẩn chứa trong đó ý nghĩa về không gian, thời gian, và gắn kết với vòng đời người sử dụng. Hy vọng qua INTROSPECTION, khách tham quan sẽ có được một cảm nhận giàu ý nghĩa và gần gũi hơn với những cánh cửa - nơi ta bước qua mỗi ngày. Tôi cũng hy vọng, sự kiện INTROSPECTION kết thúc nhưng những mặc tưởng sẽ vẫn còn tiếp diễn trong sự chiêm nghiệm của riêng mỗi người."


Anh Nguyễn Trí Kiên - Giám đốc AREUS Atelier

AREUS Atelier gần đây đã được biết đến là một đơn vị sở hữu nhiều ý tưởng sáng tạo đột phá với mong muốn thay đổi góc nhìn của người dùng về Nhôm Kính. Sau những thành công trước đây với các buổi triển lãm nghệ thuật và sự kiện sáng tạo trong ngành, AREUS Atelier một lần nữa đã tạo ra được dấu ấn riêng của mình cùng với "Introspection".

Tại AREUS Atelier, có một không gian Artspace được dành riêng cho những hợp tác thúc đẩy nghệ thuật và cộng đồng như Triển lãm, Workshop, Talkshow, các buổi ra mắt công nghệ mới & các buổi gặp gỡ của nghệ sĩ, nghệ nhân cùng chuyên gia trong ngành. Từ những hoạt động này, đội ngũ AREUS mong muốn cùng cộng đồng phát triển văn hoá bản địa và đồng hành tạo ra những dấu ấn nguyên bản nhất.

Sự kiện còn tiếp tục được tiếp diễn & mở cửa đón khách tham quan tại:

▪️AREUS Atelier
Số 8 Lê Ngô Cát, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Giờ mở cửa: 08:00 AM - 06:00 PM


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo