Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Tin tức Sự kiện Gặp gỡ Mùa thu 2009

Gặp gỡ Mùa thu 2009

Viết email In

"Gặp gỡ Mùa thu" - một sinh hoạt nghề thường niên do Hội Kiến trúc sư VN tổ chức. Cuộc gặp năm nay của giới kiến trúc sư VN diễn ra từ ngày 11-12/12/2009 tại Côn Sơn thuộc xã Cộng Hoà, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương - một địa danh không những nổi tiếng về phong cảnh thiên nhiên mà còn gắn liền với cuộc đời của các danh tài của đất nước như Nguyễn Trãi, Chu Văn An, chính vì vậy Côn Sơn đã và đang được đầu tư tu tạo và gìn giữ để trở thành Khu di tích - lịch sử - văn hoá và du lịch ngày một hấp dẫn.

Các hoạt động chính

- Ngày 11/12/2009 (thứ Sáu): Buổi chiều tiến hành Lễ dâng hương Nguyễn Trãi, thăm đền Chu Văn An, thăm một làng nông nghiệp nông thôn và xem triển lãm các đồ án đoạt giải cuộc thi KIẾN TRÚC NHÀ Ở NÔNG THÔN trưng bày tại làng. Buổi tối tham dự lửa trại giao lưu các kiến trúc với Sở Xây dựng và Hội KTS Hải Dương tại Nhà khách Hồ Côn Sơn.

- Ngày 12/12/2009 (thứ Bảy): Buổi sáng tiến hành Hội thảo khoa học với chủ đề: "Kiến trúc nông thôn Việt Nam - hiện trạng và đề xuất phát triển". Buổi chiều Họp hội nghị Ban chấp hành Hội KTSVN lần thứ 7 và chia tay. Các khách và đại biểu không dự họp Ban chấp hành có thể tự do đi tham quan các điểm Kiếp Bac, Yên tử,... và vùng lân cận.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo