Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Tin tức Sự kiện Hội thảo “Công trình Xanh - Đầu tư chiến lược và sử dụng hiệu quả năng lượng”

Hội thảo “Công trình Xanh - Đầu tư chiến lược và sử dụng hiệu quả năng lượng”

Viết email In

Ngày 16/10, Viện nghiên cứu công nghệ FPT và Công ty TNHH GreennoCom phối hợp tổ chức hội thảo mang tên “Công trình xanh – Đầu tư chiến lược và sử dụng hiệu quả năng lượng” tại trường Đại học FPT - 15 đường Phạm Hùng, Hà Nội.

Chương trình hội thảo xoay quanh vấn đề hiện trạng, cơ hội phát triển và tiềm năng đầu tư cho các tòa nhà và công trình xây dựng hiệu quả năng lượng tại Việt Nam. Các chủ đề của hội thảo lần lượt được trình bày bởi đại diện đến từ Quỹ bảo vệ môi trường Mỹ tại Việt Nam (EDF), Hội đồng công trình xanh Việt Nam (VGBC), Công ty Kume Asia Design và Hệ thống siêu thị BigC. Thông qua đó, các diễn giả đưa ra cái nhìn toàn cảnh về thị trường xây dựng xanh tuy còn mới mẻ nhưng đầy tiềm năng tại Việt Nam, đồng thời giới thiệu một số công cụ hỗ trợ cho việc quản lý và đánh giá các tòa nhà xanh. Những kinh nghiệm thực tế trong quá trình triển khai xây dựng và quản lý công trình xanh tại Việt Nam cũng được đại diện phía doanh nghiệp chia sẻ trong hội thảo lần này. 

Hội thảo là cơ hội để người tham gia thảo luận, kết nối và tìm kiếm cơ hội đầu tư trong lĩnh vực phát triển tòa nhà hiệu quả năng lượng. Đây không những là một hướng đi quan trọng của nền kinh tế xanh mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh mới, bền vững cho các công ty bất động sản trong thị trường đầy hấp dẫn này ở Việt Nam.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Ms Đỗ Thu Thảo
Công ty TNHH GreennoCom
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Mobile: +84-9 7899 2869

Thông tin đơn vị tổ chức:

Viện nghiên cứu công nghệ FPT (FTRI) là môi trường dành cho những học giả, những nhà sáng chế, làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu công nghệ và khoa học, mang đến sở hữu trí tuệ và thành tựu mới cho công nghệ và khoa học, đem lại giá trị gia tăng cho năng lực sản xuất của các ngành công nghiệp và chất lượng đời sống cao hơn cho xã hội, đóng góp cho sự phát triển bền vững của nền kinh tế. FTRI được quản lý bởi Đại học FPT và nhận tài trợ trực tiếp từ công ty FPT. Viện đại diện cho Đại học FPT và công ty FPT quản lý các tài sản trí tuệ của các đơn vị này.

GreennoCom là một trong những công ty đầu tiên ở Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, tư vấn và đào tạo về kinh doanh bền vững. Với sứ mệnh ”Ươm mầm sáng tạo xanh” - Fostering Greennovation, công ty hướng tới xây dựng nền móng vững chắc thúc đẩy các sáng kiến và ý tưởng vì mục tiêu phát triển bền vững của cá nhân, doanh nghiệp và xã hội. 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo