Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Tin tức Sự kiện Giới thiệu Hội nghị Bất động sản và Giải thưởng Bất động sản VN-Real

Giới thiệu Hội nghị Bất động sản và Giải thưởng Bất động sản VN-Real

Viết email In

Sáng 12/10, tại khách sạn REX (TPHCM), Gia Phúc.Media tổ chức buổi họp báo giới thiệu “Hội nghị Bất động sản và Giải thưởng Bất động sản VN-Real” trong khuôn khổ Triển lãm Bất động sản Quốc tế VietReal 2010 với sự chủ trì và tham dự của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

Triển lãm bất động sản Quốc tế VietReal 2010 diễn ra từ ngày 9 – 12/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM). Đây là sân chơi chuyên ngành bất động sản lớn nhất tại Việt Nam, nơi quy tụ hàng trăm nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và quốc tế, giới thiệu và chào bán những dự án bất động sản mới nhất hoặc trong giai đoạn triển khai. 

Tham dự buổi họp có Ông Nguyễn Văn Minh - Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam; Ông Nguyễn Thu Phong - Ủy viên Thường vụ Hội Kiến trúc sư Việt Nam; Bà Bùi Thị Vĩnh Hiền - Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Gia Phúc cùng đại diện nhiều doanh nghiệp và các phóng viên báo, đài.

Buổi họp xoay quanh hai nội dung chính là cập nhật thông tin triển lãm và giới thiệu hai chương trình trọng tâm trong khuôn khổ Triển lãm VietReal 2010 gồm:  Hội nghị “Toàn cảnh Bất động sản Việt Nam 2010” và “Giải thưởng Bất động sản VN-Real của năm”.

Với chủ đề “Toàn cảnh Bất động sản Việt Nam 2010”, Hội nghị sẽ tổ chức trong chiều ngày đầu tiên của triển lãm, thứ Năm (9/12/2010) tại lầu 1, Phòng Hội nghị, nhà triển lãm SECC. Các bài thuyết trình trong hội nghị sẽ do các Lãnh đạo của Bộ Xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành Bất động sản trình bày.

Đặc biệt, Hội nghị năm nay sẽ tập trung vào phần tọa đàm đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo, chuyên gia và doanh nghiệp về các vấn đề nhằm tạo sức bật cho thị trường bất động sản trong bối cảnh hiện nay.

Tại buổi họp báo, Ông Nguyễn Văn Minh cho biết: “Triển lãm là điều kiện để các doanh nghiệp, khách tham quan có cái nhìn toàn cảnh về thị trường bất động sản Việt Nam, đồng thời tạo nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư, kinh doanh mới cho các doanh nghiệp”.

Giải thưởng Bất động sản VN-Real của năm” là giải thưởng đầu tiên do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và Hội Kiến trúc sư Việt Nam tổ chức, dành cho những dự án (kể cả dự án công trình dân dụng) có ý tưởng quy hoạch và thiết kế kiến trúc mang tính chuyên môn cao, sáng tạo về mặt thẩm mỹ, sử dụng những công nghệ thân thiện với môi trường và đáp ứng những nhu cầu, tiện ích về không gian sống.

Trao đổi với phóng viên, Ông Nguyễn Thu Phong  nhấn mạnh: “Việc vinh danh các dự án Bất động sản cũng đồng nghĩa với việc vinh danh các tập thể, doanh nghiệp và các đơn vị phát triển dự án cùng tham gia với chủ đầu tư khi dự án hình thành”.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, tính đến thời điểm này, triển lãm đã thu hút sự quan tâm tham gia của nhiều doanh nghiệp trong  ngành bất động sản và các ngành liên quan như tư vấn - quản lý dự án, tài chính - ngân hàng, kiến trúc - nội thất, vật liệu xây dựng, … chiếm 70% quy mô triển lãm. Trong đó, có những tên tuổi lớn như Gamuda Land, Việt Thuận Thành, Nam Long, Tân Bình, Savills, Genuwin, Quang Thái, Sova Holdings, Phúc Khang,…

(Theo VietRealExpo


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo