Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện GreenBiz 2011: “Những giải pháp về môi trường kinh doanh xanh của châu Âu cho Việt Nam”

GreenBiz 2011: “Những giải pháp về môi trường kinh doanh xanh của châu Âu cho Việt Nam”

Viết email In

GreenBiz 2011 là một chương trình triển lãm thương mại kết hợp "Từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp" (B2B) và "Từ doanh nghiệp đến chính phủ" (B2G), gồm chương trình hội thảo và triển lãm với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, cùng với các sự kiện bên lề giao lưu mở rộng các mối liên hệ kinh doanh như tiệc cocktail và tiệc tối.

Đây là lần thứ 2 sự kiện này diễn ra ở Việt Nam, trong vòng 2 ngày, với quy mô và phạm vi lớn hơn.

Sự kiện sẽ giới thiệu các giải pháp về môi trường kinh doanh xanh của châu Âu cho Việt Nam.



Thời gian: 15-16/9/2011

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị White Palace – Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đơn vị tổ chức:
Phòng Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hợp tác với Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC).

Đối tượng tham dự:
Các nhân vật hàng đầu của Việt Nam và châu Âu trong khu vực tư nhân và nhà nước, chính phủ, giới học giả và các tổ chức khác.

Phí tham dự:
•    Triển lãm (15-16/09/2011) : Miễn phí
•    Hội thảo (15-16/09/2011) :
     - Thành viên EuroCham / Hội viên VCCI - HCM :
       $50/ 1 ngày - $75/ 2 ngày (Công ty vốn Việt Nam)
       $100/ 1 ngày - $150/ 2 ngày (Công ty vốn nước ngoài)
     - Không phải thành viên: 
       $60/ 1 ngày - $90/ 2 ngày (Công ty vốn Việt Nam)
       $120/ 1 ngày - $180/ 2 ngày (Công ty vốn nước ngoài)                                

Các số liệu chính:
•    Khu vực triển lãm: khoảng 100 công ty (dự kiến).
•    Khoảng 20 nhà tài trợ (dự kiến).
•    Chủ đề hội thảo:
     - Thành phố bền vững;
     - Sản xuất xanh;
     - Biến đổi khí hậu-Cung cấp năng lượng.
•    Các sự kiện bên lề bao gồm: tiệc cocktail và tiệc tối

Thông tin về hội nghị

Chương trình hội nghị GreenBiz 2011 sẽ tạo ra một diễn đàn cho các nhân vật hàng đầu từ khu vực nhà nước và tư nhân thảo luận về các thách thức hiện tại đối với Việt Nam, cũng như các cơ hội khả thi về các giải pháp sạch hơn, nhằm góp phần giảm thiểu thiệt hại đối với môi trường.

Chương trình hội nghị được thiết kế để tiếp cận một cách toàn diện từng thách thức cụ thể trong các lĩnh vực chủ chốt như:

•    Thành phố bền vững;
•    Sản xuất xanh;
•    Biến đổi khí hậu - Cung cấp năng lượng.

Sự kiện với quy mô hàng đầu Việt Nam về các giải pháp môi trường kinh doanh xanh sẽ là nơi hội tụ các nhân vật chủ chốt của Việt Nam và châu Âu, từ khu vực nhà nước và tư nhân, Chính phủ, giới học giả và các tổ chức khác. GreenBiz 2011 sẽ trang bị cho các đối tác liên quan khác nhau khả năng tham gia thảo luận về việc thành lập đối tác, cấp phép và các nhu cầu hỗ trợ vốn; tạo ra các cơ hội kinh doanh mới và mở rộng hơn các mối liên hệ kinh doanh của mình.

Sự hợp tác giữa EuroCham cùng với các đối tác VCCI và ITPC tạo điều kiện cho chúng tôi có một cái nhìn xác thực về thị trường thông qua các quan điểm từ cả phía các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài, cũng như những kì vọng của chính phủ Việt Nam. Cả ba tổ chức này đều được đánh giá cao bởi Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp, là những đại diện hàng đầu cho các nhà hoạch định chính sách có liên quan.

Thêm vào đó, để đảm bảo có được một cái nhìn xác thực về mặt chính sách, chúng tôi cũng sẽ phối hợp một cách chặt chẽ với các Bộ sau: Bộ Tài nguyên và Môi trường (MONRE), Bộ Công thương (MOIT), Bộ Xây dựng (MOC), Bộ Khoa học và Công nghệ (MOST), Bộ Kế hoạch và đầu tư (MPI), Bộ Tài chính (MOF), Ủy ban vật giá Chính phủ (giá năng lượng) và Bộ Ngoại giao (MOFA).

Thông tin về triển lãm

Triển lãm GreenBiz 2011 là triển lãm quy mô hàng đầu Việt Nam về tất cả các khía cạnh của các giải pháp kinh doanh sạch hơn, và là một cơ hội hiếm có để giới thiệu công nghệ và mở rộng thêm quan hệ kinh doanh với các công ty Việt Nam và châu Âu, các nhà hoạch định chính sách từ cả khu vực nhà nước và tư nhân, cùng với các chuyên gia trong lĩnh vực xanh.

Đây chính là một diễn đàn lý tưởng để thảo luận về các cơ hội kinh doanh thực sự cũng như định vị công ty bạn và quảng bá thương hiệu của bạn đến các đối tác Việt Nam và quốc tế.



Liên hệ:
Ms Minh Hà - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, chi nhánh Tp.HCM
Tel: 08.39325176 / 08.38272715 - Mobile: 0908 454749
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. / Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website: http://greenbiz2011.com

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo