Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Tuần lễ mua sắm Nội thất 2011

Tuần lễ mua sắm Nội thất 2011

Viết email In

Sáng ngày 7/9/2011, “Tuần lễ mua sắm Nội thất 2011” chính thức khai mạc tại Nhà trưng bày triển lãm Thành phố (92 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM). Sự kiện này do Công ty CP Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui và Công ty CP Truyền thông Gia Phúc tổ chức.

Tuần lễ mua sắm Nội thất 2011” là chương trình dành cho những khách hàng đang có nhu cầu xây nhà, hoàn thiện nhà mới hay cải tạo nội thất nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ mua sắm nội thất trọn gói từ tư vấn thiết kế nội thất đến các sản phẩm hoàn thiện, trang trí cao cấp, uy tín và có thương hiệu bao gồm: furniture (sofa, bàn, ghế, tủ, giường…), các sản phẩm trang trí (màn, chăn, ra, nệm, tranh, bình, giấy dán tường, đèn…) và các sản phẩm hoàn thiện (sơn, gạch, sàn gỗ, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh…) góp phần mang lại một không gian sống hoàn hảo.



Các thương hiệu cùng tham gia chương trình gồm có: sơn Kelly-Moore, thiết bị bếp Teka, tủ bếp Casta, thiết bị nhà tắm American Standard, gạch lát sàn Vinagres, gạch ốp ngoại thất Inax, sàn gỗ KronoSwiss, furniture Luxury Home, đồng hồ Rhythm, tranh bình mỹ nghệ Woac, Lavanto… 

Với diện tích 250 m2, không gian trưng bày của “Tuần lễ mua sắm Nội thất  2011” bao gồm các sản phẩm nội thất nhà ở mới nhất, căn hộ chung cư mẫu phong cách hiện đại do các designer Nhà Vui.Decor trưng bày và tư vấn trực tiếp, không gian tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất, Hội thảo “Giới thiệu phong cách và xu hướng Nội thất 2011”.



Đến với “Tuần lễ mua sắm Nội thất 2011”, khách hàng sẽ được “thỏa sức mua sắm” với những sản phẩm nội thất mới nhất với giá cực kỳ hấp dẫn, kèm theo những chương trình khuyến mại qua hình thức giảm giá trực tiếp trên sản phẩm hoặc mua hàng kèm quà tặng có giá trị. 

Chương trình khuyến mãi mua sắm nội thất trọn gói chỉ được áp dụng trong 05 ngày mở cửa (từ ngày 7-11/9/2011).

Doanh nghiệp bất động sản chuyển hướng xây nhà cho thuê

Tại buổi khai mạc “Tuần lễ mua sắm nội thất 2011”, kiến trúc sư Nguyễn Thu Phong - tổng giám đốc Công ty thiết kế xây dựng Nhà Vui - cho biết thị trường bất động sản đang trong giai đoạn trầm lắng nên doanh số các doanh nghiệp sản xuất hàng trang trí nội thất, vật liệu xây dựng trong năm 2011 cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Trong hoàn cảnh đó, nhiều doanh nghiệp đã tìm cách thay đổi chiến lược kinh doanh, nhắm vào phân khúc nhà đất, căn hộ có giá trung bình. Ông Phong cho rằng phân khúc nhà đất, căn hộ bình dân sẽ trở thành nhu cầu thực trong năm tới.

Cũng vậy, theo ông Trần Văn Châu - tổng giám đốc Công ty sơn trang trí cao cấp Kelly Moore, thị trường bất động sản đang trở về mức giá của chi phí thực. Trong những năm qua, giá bất động sản ở Việt Nam bị đẩy cao một cách phi lý vì chi phí xây dựng cộng với nguyên vật liệu đầu vào không quá cao nhưng lại bị định giá bán quá cao. Do vậy, theo ông Châu, giai đoạn này có thể gọi là thời kỳ ổn định của thị trường bất động sản để quay về mức giá thực của thị trường.

Trong sáu tháng qua, nhiều doanh nghiệp đã chuyển hướng kinh doanh từ phân khúc nhà dự án cao cấp sang phân khúc nhà dân dụng, chung cư bình dân, ông Châu cho biết.

Trước đó, trong một cuộc hội thảo về tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp bất động sản diễn ra hồi cuối tháng 8 vừa qua, ông Nguyễn Trần Nam - thứ trưởng Bộ Xây dựng - cho rằng thời gian qua tỉ lệ căn hộ có diện tích trung bình và nhỏ, giá bán phù hợp với người có thu nhập trung bình và thu nhập thấp chiếm số ít. Vì vậy, nếu doanh nghiệp không muốn “ế hàng”, các chủ đầu tư cần phải tính toán quy mô và đa dạng hóa cơ cấu nhà ở, nhất là căn hộ chung cư bình dân.

Theo ông Nam, tại Hà Nội và TP.HCM, các dự án phát triển nhà ở phải có tỉ lệ nhà chung cư trên 80% và hạn chế phát triển nhà ở cao cấp dạng biệt thự, căn hộ có diện tích từ 120m2 trở lên. Tỉ lệ này nên được khống chế để tối đa không vượt quá 20% trong tổng số nhà ở thương mại xây dựng mới.

Đồng thời, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam khẳng định trong chiến lược nhà ở đã trình Chính phủ, về mặt pháp luật cần phải có một nghị định phát triển nhà ở cho thuê. Vì hiện tại nhiều doanh nghiệp chưa chú ý nhiều đến phân khúc này nên Nhà nước cần có định hướng, hỗ trợ doanh nghiệp xây nhà cho thuê và huy động nguồn lực hướng vào loại hình nhà ở này.

Đây cũng là một hướng đi mới cho các doanh nghiệp bất động sản trong điều kiện thị trường bất động sản năm 2011 chưa mấy sáng sủa. (Tuổi Trẻ)

Tuần lễ mua sắm Nội thất 2011” mở cửa tự do từ 9h00 - 20h00 mỗi ngày.

Thông tin về truyền thông, vui lòng liên hệ:
Ms. Hoàng Hảo
Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui
212 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP.HCM
Mobile: 0932 16 36 06
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo