Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Tin tức Sự kiện Hội thảo Thiết kế và Kiến trúc bền vững

Hội thảo Thiết kế và Kiến trúc bền vững

Viết email In

Hội đồng Anh phối hợp cùng phòng Thương mại và Đầu tư Vương quốc Anh (UKTI) tại Việt Nam đồng tổ chức Hội nghị về Thiết kế và Kiến trúc bền vững vào ngày 29 và 30/3/2012 tại KS Caravelle, TP Hồ Chí Minh.

Diễn giả tham gia hội nghị là các chuyên gia đầu ngành đến từ Việt Nam, Vương quốc Anh và các nước trong khu vực như bà Angela Brady, Chủ tịch Học viện & Hội Kiến trúc Hoàng gia Vương quốc Anh (RIBA), ông Bill Jones, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Viện khảo sát xây dựng Hoàng gia (RICS) với chủ đề và đại diện đến từ Bộ Xây dựng và Hội Kiến trúc sư Việt Nam.

Hội nghị cũng thu hút sự quan tâm của các hiệp hội, nhà đầu tư và các doanh nghiệp quốc tế hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng như Ngân hàng HSBC Việt Nam, Foster + Partners, công ty Atlas, Hongkong Land và Tập đoàn xây dựng MACE.

Người tham dự hội nghị có cơ hội được trao đổi và chia sẻ với các diễn giả và doanh nghiệp về những vấn đề cấp bách của nghành như Phát triển chính sách về bền vững, Xây dựng chuyên môn và nâng cao năng lực của các cán bộ hoạt động trong ngành này. Đặc biệt, hội nghị dành riêng một phần để người tham dự có cơ hội làm việc trực tiếp với các diễn giả trong đề án xây dựng quy hoạch cho dự án Khu thương mại, kinh tế Thủ Thiêm, dự án Sân bay Long Thành và dự án Bán đảo Thanh Đa.

Chương trình:

Hình ảnh tại hội thảo (tiếp tục cập nhật):

Để biết thêm thông tin về hội nghị và đăng ký tham dự, xin vui lòng liên lạc với cô Yến Tạ tại Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. hoặc 08 3 8232862 số máy lẻ 2602.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo