Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Khai mạc Triển lãm Quốc tế VietBuild Hanoi 2009

Khai mạc Triển lãm Quốc tế VietBuild Hanoi 2009

Viết email In
Triển lãm quốc tế về Xây dựng - VLXD - Nhà ở và Trang trí nội ngoại thất (VietBuild Hanoi 2009) đã khai mạc 9 giờ sáng nay (26/3) tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Tới dự lễ khai mạc có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam - Trưởng Ban chỉ đạo triển lãm; đại diện các Hiệp hội, doanh nghiệp (DN) và đại diện Đại sứ quán một số nước có DN tham gia triển lãm.

Những năm qua, với quy mô liên tục phát triển, nhiều hợp đồng kinh tế được ký kết đã cho thấy Vietbuild thật sự là cơ hội, là điểm hội tụ lớn của các DN trong xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ và hợp tác đầu tư.
  • Ảnh bên : Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam phát biểu khai mạc Triển lãm

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam khẳng định: "VietBuild 2009 là cơ hội để các nhà quản lý và DN thăm dò thị trường, nhằm định hướng tốt hơn về kế hoạch và chiến lược kích cầu phát triển, giúp các DN mở rộng liên kết, hợp tác đầu tư để tạo ra sản phẩm mới, công nghệ mới với giá thành phù hợp với người tiêu dùng". 

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2009 sẽ diễn ra từ ngày 26/3 đến 30/3/2009 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, với 900 gian hàng của 397 doanh nghiệp đến từ 15 Quốc gia và vùng lãnh thổ. 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo