Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Thế giới Xây dựng cây cầu dùng năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới bắc qua sông Thames

Xây dựng cây cầu dùng năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới bắc qua sông Thames

Viết email In

Chính phủ Anh vừa tiến hành khởi công xây dựng cầu ứng dụng năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới với ước tính cung cấp khoảng 900.000 kWh/năm. Có khoảng hơn 6.000 m2 tấm panô quang điện sẽ được lắp đặt trên cây cầu bắc qua sông Thames.

Theo kế hoạch, mạng lưới đường ray sử dụng khoảng 50% năng lượng được cung cấp từ năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới giúp cắt giảm khoảng 511 tấn khí thải CO2 mỗi năm. Kinh phí để xây dựng khoảng 7,3 triệu bảng Anh.



Các biện pháp tiết kiệm năng lượng khác sẽ bao gồm việc sử dụng các hệ thống tận dụng: nước mưa và ánh sáng tự nhiên của mặt trời nhờ vào các đường ống. Các kỹ sư đã phải sử dụng biến tần năng lượng mặt trời nhỏ hơn so với các thành phần tích hợp để gắn được tối đa số lượng module năng lượng mặt trời có thể, vào mái vòm có thiết kế đặc biệt này.

Khi các module năng lượng mặt trời đã được cài đặt trên bốn tấm panô đầu tiên trên mái vòm, mọi hoạt động sẽ dừng lại để đánh giá lại thiết kế, và công việc sẽ bắt đầu lại vào cuối tháng 12/2011, với việc cài đặt tất cả các module năng lượng mặt trời ở 98 tấm panô còn lại trên mái vòm vào mùa xuân năm 2012.

Thông qua việc cung cấp các module năng lượng mặt trời trên mái vòm của nhà ga xe điện ở thủ đô London, công ty Sanyo hy vọng sẽ nâng cao nhận thức và hiểu biết của mọi người về các công nghệ năng lượng mặt trời và các dạng năng lượng tái tạo, thể hiện cách thức mà công ty có thể giúp bảo vệ môi trường đô thị và giảm thiểu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu toàn cầu.

Khánh Phương

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo