Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Việt Nam Viện Quy hoạch Đô thị và Nông thôn Quốc gia (VIUP) kỷ niệm 60 năm thành lập

Viện Quy hoạch Đô thị và Nông thôn Quốc gia (VIUP) kỷ niệm 60 năm thành lập

Viết email In

Ngày 26/11, tại Hà Nội, Viện Quy hoạch Đô thị và Nông thôn Quốc gia (VIUP) tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập. Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn đã đến dự buổi lễ. 

Đánh giá cao những thành quả VIUP đã đạt được trong 60 năm phát triển và trưởng thành, Phó Thủ trướng Trịnh Đình Dũng khẳng định: Kết quả hoạt động hiệu quả của VIUP góp phần quan trọng vào sự phát triển đô thị bền vững ở Việt Nam. Đô thị đã thực sự trở thành động lực phát triển kinh tế đất nước. Phó Thủ tướng khẳng định Chính phủ, các Bộ, ngành luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho công tác quy hoạch, coi quy hoạch phải đi trước một bước, đóng vai trò định hướng, dẫn dắt quá trình phát triển. 

Phó Thủ tướng cũng đã chỉ ra những mặt hạn chế, tồn tại của công tác quy hoạch xây dựng nói chung, đòi hỏi các ngành, các cấp quản lý cần tập trung khắc phục, trong đó VIUP có vai trò tư vấn, tham vấn đầu ngành. 


Lãnh đạo VIUP nhận Bằng khen của Chính phủ trong lễ kỷ niệm 60 năm thành lập. 

Nhân dịp này, VIUP đã đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ghi nhận những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới, giai đoạn 2011-2015. VIUP đồng thời đón nhận nhiều Bằng khen của các Bộ, ngành, địa phương. 

(Theo Báo Xây dựng


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo