Ashui.com

Friday
Apr 26th
Home Tin tức Việt Nam HUD Holdings: Hoàn thành 1,13 triệu m2 nhà ở trong năm 2010

HUD Holdings: Hoàn thành 1,13 triệu m2 nhà ở trong năm 2010

Viết email In

Tại hội nghị thông qua nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và triển khai định hướng phát triển, tổ chức tại Hà Nội ngày 6/7, Tập đoàn Phát triển nhà và Đô thị Việt Nam (HUD Holdings) khẳng định mục tiêu hoàn thành 1,13 triệu m2 nhà ở trong năm 2010.

Ngay sau khi chính thức ra mắt và đi vào hoạt động (tháng 3/2010), Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị Việt Nam đã căn cứ vào tình hình thực tế để đề ra Chương trình hành động thúc đẩy sản xuất kinh doanh nhằm ngăn chặn lạm phát, giữ vững tốc độ tăng trưởng, tăng tích lũy với mục tiêu phấn đấu tăng trưởng trên 15% so với năm trước. 

  • Ảnh bên : Một góc khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội. (Ảnh: Tuấn Anh)

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đánh giá, trong giai đoạn đầu hình thành, các đơn vị của Tập đoàn vẫn đạt được các chỉ tiêu tăng trưởng là một nỗ lực lớn. Vì vậy, trong mô hình mới, các thành viên của Tập đoàn cần có sự đồng thuận, nhất trí cao để nhanh chóng hoàn thiện quy chế hoạt động, tiếp tục sắp xếp, điều chỉnh lại cơ cấu kinh doanh ngành nghề, bảo đảm phát triển đạt hiệu quả.

Hội đồng quản trị Tập đoàn đã chỉ đạo các đơn vị lập kế hoạch chương trình phối hợp, phát huy thế mạnh của các đơn vị thành viên, phục vụ mục tiêu phát triển chính của tập đoàn là phát triển nhà ở, tham gia điều tiết thị trường bất động sản.

Để thực hiện mục tiêu này, tập đoàn cũng xác định tăng tỷ trọng các dự án tại địa bàn trọng điểm là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Hóa…trong đó ưu tiên phát triển các loại nhà giá thấp và giá trung bình.

Trong 6 tháng đầu năm, kết quả sản xuất kinh doanh của toàn tập đoàn và các Tổng công ty thành viên đạt tổng giá trị trên 15.700 tỷ đồng, đạt 43% kế hoạch năm.

Tổng vốn đầu tư trong 6 tháng của tập đoàn gần 5.300 tỷ đồng, trong đó 91% là đầu tư vào các dự án hạ tầng đô thị và các dự án nhà ở.

Hiện tập đoàn đã xây dựng chương trình phát triển nhà ở giai đoạn 2010-2015 với tổng mức đầu tư 111.000 tỷ đồng xây dựng khoảng 110 dự án, cung cấp trên 12,5 triệu m2 nhà ở./.

Thu Hằng

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo