Ashui.com

Saturday
Apr 27th
Home Tin tức Việt Nam Hopefluent thâm nhập thị trường bất động sản Việt Nam

Hopefluent thâm nhập thị trường bất động sản Việt Nam

Viết email In

Tập đoàn bất động sản của Hồng Kông (Trung Quốc) Hopefluent vừa chính thức thâm nhập thị trường Việt Nam, thông qua bản hợp đồng hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần Bất động sản La Bàn (Compareal).

Theo đó, Compareal có thể sử dụng thương hiệu, mô hình kinh doanh, kiến thức và kinh nghiệm của Hopefluent để đóng góp vào sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam.


Ông Fu Wai Chung - Chủ tịch Hopefluent và ông Huỳnh Dư An - Chủ tịch Compareal tại lễ ký kết hợp tác.

Với ủy quyền từ Hopefluent, Compareal sẽ cung cấp một loạt dịch vụ bất động sản như tư vấn quy hoạch dự án, tư vấn hoạch định chiến lược tiếp thị và bán hàng, triển khai các hoạt động bán hàng và tiếp thị ở thị trường sơ cấp và thứ cấp, tư vấn vay mua trả góp, định giá bất động sản và đấu giá, dịch vụ quản lý bất động sản.

Ông Fu Wai Chung, Chủ tịch Hopefluent, đánh giá “mặc dù thị trường bất động sản Việt Nam đang gặp phải một số thử thách nhất định song chúng tôi vẫn tin tưởng rằng Việt Nam là một trong những thị trường bất động sản hấp dẫn nhất thế giới với nhà đầu tư nước ngoài. Và cũng chính vì vậy mà chúng tôi có mặt ở đây”.

An Nhi

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo