Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường Tập đoàn Laticrete đến Việt Nam

Tập đoàn Laticrete đến Việt Nam

Viết email In

Ngày 14/07, Tập đoàn Laticrete đã chính thức khai trương hoạt động tại Việt Nam thông qua Công ty Laticrete Việt Nam, trụ sở tại 22 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Sau Hà Nội, Laticrete sẽ tiếp tục mở văn phòng đại diện tại TP. HCM.

Có trụ sở ở Hoa Kỳ,Laticrete là công ty đa quốc gia dẫn đầu thị trường trong việc sản xuất và tiếp thị các sản phẩm ứng dụng cho hệ thống ốp lát các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng. Hiện nay Laticrete có mặt tại 64 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn cầu.  

Ông Tim Tan - Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Laticrete cho biết Laticrete Việt Nam sẽ xây nhà máy tại Hà Nội, Tp HCM và Đà Nẵng, cung cấp sản phẩm cho thị trường trong nước và đẩy mạnh xuất khẩu sang khu vực Nam Đông Nam Á với các nước: Campuchia, Thái Lan và Phillipin. Bên cạnh đó Laticrete cũng sẽ mở trung tâm đào tạo: tổ chức hội thảo giới thiệu, đào tạo về sản phẩm mới đồng thời thành lập trung tâm dịch vụ, nghiên cứu về sản phẩm tại Việt Nam.  



Tập đoàn Laticrete dẫn đầu thị trường trong việc sản xuất và tiếp thị các sản phẩm ứng dụng cho hệ thống ốp lát gạch men và đá tự nhiên. Với hơn bề dày lịch sử trên 50 năm, Laticrete đã cung cấp công nghệ, sản phẩm và kinh nghiệm nhằm tạo nên sự vượt trội về khả năng ứng dụng sáng tạo cho hệ thống ốp lát gạch men và đá tự nhiên và chiếm được lòng tin của các kiến trúc sư trên khắp thế giới.

Các công trình tiêu biểu mà Laticrete từng tham gia như tháp Burj Kahlifa tại Dubai (Tòa tháp cao nhất thế giới hiện tại), bể bơi tại Trung tâm thể thao dưới nước Bắc Kinh (Địa điểm tổ chức thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2008), sân vận động Dallas Cowboy tại Mỹ, nhà hát Opera tại Oslo house tại Osla Norway... Tại Việt Nam, dù chưa chính thức có mặt tại thị trường, sản phẩm của Laticrete cũng đã được sử dụng tại các dự án như khách sạn Sharaton tại TP. HCM và nhà máy của Công ty Pepsico tại Hà Nội…

Có mặt tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương từ những thập niên 80s. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác nghiên cứu – phát triển và sản xuất đặt tại các nước: Singapore, Trung Quốc, Australia cùng văn phòng kinh doanh tại Hồng Kong, tập đoàn Laticrete quốc tế đã có một bước chuyển mình thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Với tính toán về một thị trường nổi bật, dẫn đầu thế giới về tốc độ tăng trưởng trong 10 năm tới, Laticrete đã rất muốn gia nhập thị trường Việt Nam.


Ông Tim Tan - Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Laticrete phát biểu tại lễ khai trương

Nhận định về thị trường Việt Nam, ông Tim Tan - Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Laticrete cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng  được gia nhập vào thị trường Việt Nam. Tới nay, chúng tôi đã thấy được tiềm năng khổng lồ cho hệ thống sản phẩm của mình cũng như được gặp gỡ những con người rất thân thiện và rất quan trọng là: chúng tôi nhìn thấy đam mê được học hỏi về công nghệ và nguyên vật liệu mới từ đây. Trong những năm gần đây, Việt Nam luôn được đánh giá là quốc gia có tốc độ phát triển kinh tế duy trì ở mức cao. Trong đó thị trường xây dựng tại đây được xem như là một trong những thị trường phát triển nhanh so với các quốc gia khác trên toàn thế giới. Đặc biệt, về việc tiêu thụ sản phẩm gạch men, Việt Nam đã có những bước chuyển dài vượt bậc khi sản lượng tiêu thụ gạch men tại đây thậm chí vượt ngưỡng cao hơn sản lượng tiêu thụ tại Hoa Kỳ”.

Trong suốt hơn 54 năm, Laticrete là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với thế mạnh về  kinh nghiệm, công nghệ hiện đại và tiên tiến sản xuất ra các sản phẩm ứng dụng cho hệ thống ốp lát tiêu chuẩn quốc tế. Laticrete chiếm lĩnh thị trường công nghệ vật liệu với nhóm 13 sản phẩm dẫn đầu trong các lĩnh vực như vữa xây dựng, vữa ốp lát, phụ gia latex lỏng, chất chống thấm… Những sản phẩm mới của Laticrete không chỉ là đột phá công nghệ mang tính toàn cầu mà còn tạo ra những tiêu chuẩn mới cho ngành như tạo ra hệ thống keo ốp lát mỏng, tạo ra màng chống thấm mỏng, chịu được tải trọng cao, tạo ra lớp vữa kết dính có tính năng chống nứt và có độ bền cao, bổ sung tính năng chống khuẩn trong sản phẩm.

M.Hương

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo