Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Bàn ăn thông minh cho nhà chật

Bàn ăn thông minh cho nhà chật

Viết email In

Việc bị hạn chế về diện tích ở khiến cho những đồ nội thất thông minh ngày càng thêm đắt khách. Offi Paket Table là một chiếc bàn thông minh, nó chứa trong mình một bộ bốn chiếc ghế đẩu cùng với một chiếc bàn ăn trong khi kích thước rút gọn chỉ có 62 x 62 x 75 (cm). Đây là sản phẩm của nhà thiết kế Srdjan Simic, thuộc công ty Zool Designs, San Diego, California.


Trạng thái 'rút gọn' của bộ bàn ghế

Chỉ cần vài động tác đơn giản, từ một chiếc hộp vuông vắn, ta đã có được một bộ bàn ghế với tối đa 4 chỗ ngồi, tiện dụng cho một bữa ăn tối trong gia đình. Chiếc bàn được thiết kế thông minh để có thể lật ra 1, 2, 3 hay 4 chỗ tùy ý mà không có những chiếc ghế thừa.


1 chỗ, ...


2 chỗ, ...


và cả 4 chỗ ngồi

Mặt bàn và ghế được làm từ những tấm gỗ dán thiết kế đặc biệt, trong khi chân bằng thép được sơn tĩnh điện với những màu sơn sang trọng và mang dáng vẻ công nghiệp. Những chiếc ghế có thể cùng màu với bàn hay đi theo từng cặp với các màu khác nhau.

 

Lời bình  

 
0 # Nguyễn Thanh Hương 11/04/2011 11:57
Tôi muốn biết địa chỉ liên hệ để mua sản phẩm này và giá bán tại thời điểm hiện tại là bao nhiêu?
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 
 
0 # Bàn Ghế Xếp 04/09/2011 15:25
Bạn có thế vào www.BanGheXep.com để tham khảo thêm các mẫu bàn ghế có cùng một tính năng như ở trên : Bàn Ghế xếp, gấp gọn gàng sau khi sử dụng.

Điều hay nhất ở đây là ý tưởng : biến nhà chật thành nhà rộng
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo