Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Vật liệu / Thiết bị Vật liệu xây dựng Tấm thạch cao StandardPlus cho môi trường ẩm ướt

Tấm thạch cao StandardPlus cho môi trường ẩm ướt

Viết email In

Công ty Boral Gypsum Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm tấm thạch cao StandardPlus cho thị trường các tỉnh phía Bắc Việt Nam.

Đây là phát kiến mới nhất được thiết kế theo công thức của Boral-Úc phù hợp với điều kiện ẩm ướt mà chủ đầu tư miền Bắc Việt Nam đang phải đối mặt”, ông Peter Edwards, Tổng Giám Đốc công ty Boral Gypsum Việt Nam cho biết.

Dòng sản phẩm tấm tiêu chuẩn đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Tuy nhiên môi trường khá ẩm ướt của công trình và đặc biệt điều kiện bảo quản trong mùa mưa ẩm ướt của miền Trung và miền Bắc Việt Nam trong thời gian gần đây đã làm giảm khả năng chống võng của tấm thạch cao cũng như khả năng bắn vít và chống ẩm. Đó chính là động lực phát triển ý tưởng sản phẩm mới Boral Standard Plus + với mong muốn khắc phục tình trạng này.

Sản phẩm mới Boral Standard Plus được phát triển phục vụ cho thị trường miền Bắc và miền Trung để khắc phục tình trạng giảm khả năng chống võng của tấm thạch cao cũng như khả năng bắn vít và chống ẩm trong điều kiện khí hậu ẩm ướt và môi trường ẩm ướt tại công trình với 5 tính năng vượt trội:

  1. Khả năng chống võng tốt hơn;
  2. Khả năng chống ẩm cao hơn, thích hợp với các vùng ẩm ướt như miền Bắc, miền Trung;
  3. Tấm đanh chắc hơn, khả năng bắn vít tốt hơn;
  4. Sản phẩm sản xuất theo công nghệ tập đoàn Boral – Úc;
  5. Đạt tiêu chuẩn ASTM C 1396-04,BS EN 520-2004

“Tuy nhiên giải pháp thạch cao khu vực vệ sinh vẫn phải dùng tấm thạch cao Boral Moisbloc. Tấm thạch cao StandardPlus được thiết kế nhằm phục vụ yêu cầu cao hơn về chất lượng của chủ đầu tư trong các ứng dụng trần và vách thông thường”, ông Trương Nhật Linh, Giám đốc Kỹ thuật nhấn mạnh.

Sản phẩm được nhận diện qua logo xanh lá in mặt sau của tấm.  



Để được tư vấn chọn lựa sản phẩm thạch cao phù hợp và hiệu quả, bạn có thể liên hệ với đội ngũ kỹ thuật của Công ty TNHH Boral Gypsum Việt Nam: 
Địa chỉ : Lầu 9, Tòa nhà Bitexco, 19-25 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.HCM.
Điện thoại:  (08) 3915 1400   Fax: (08) 3015 1395.
Website: www.boral.com.vn

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo