Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Cộng đồng Thiết kế / Sáng tạo Triển lãm quốc tế nghệ thuật đồ họa Type Directors Club

Triển lãm quốc tế nghệ thuật đồ họa Type Directors Club

Viết email In

Triển lãm quốc tế nghệ thuật đồ họa Type Directors Club (TDC) sẽ được tổ chức trong vòng ba ngày tại TPHCM với hơn 200 tác phẩm đoạt giải của cuộc thi quốc tế TDC 57 được trưng bày.

Triển lãm sẽ khai mạc vào lúc 17 giờ 30 ngày 24/4 và kéo dài đến hết ngày 27/4 tại số 92 Lê Thánh Tôn, Quận 1. Sự kiện do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với Công ty Richard Moore Associates - đại diện của TDC tại Việt Nam, Trường Đào tạo mỹ thuật Đa phương tiện FPT Arena và Nhà trưng bày triển lãm TPHCM tổ chức.


Hình ảnh từ TDC 56 tổ chức tại Indonesia năm 2011

Triển lãm TDC được tổ chức thường niên dành cho những người làm việc trong lĩnh vực marketing, các nhà thiết kế, sáng tạo, những người biên tập, chuyên gia truyền thông, học sinh, sinh viên và những ai đam mê nghệ thuật chữ đồ họa.

Năm ngoái, triển lãm TDC lần thứ 56 đã được tổ chức tại Hà Nội, thu hút hơn 1.000 lượt người tham gia.

TDC được thành lập năm 1946 với mục đích hỗ trợ cho nghệ thuật đồ họa chữ bao gồm cả thiết kế dạng in ấn và thiết kế dạng trình chiếu. Hàng năm, tổ chức quốc tế này tổ chức cuộc thi về áp dụng chữ và kiểu chữ trong thiết kế và thiết kế các mẫu chữ quy mô từ 20 quốc gia trên thế giới trong đó có Mỹ, Đức, Úc, Canada, Trung Quốc, Anh, Pháp, Ấn Độ, Nhật Bản, Hà Quốc và Hà Lan.

Hoàng Phi

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Hiện có 2411 khách Trực tuyến

Quảng cáo