Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư Vo Trong Nghia Architects đoạt giải "Kiến trúc sư của Năm" tại Dezeen Awards 2019

Vo Trong Nghia Architects đoạt giải "Kiến trúc sư của Năm" tại Dezeen Awards 2019

Viết email In

Văn phòng kiến trúc Vo Trong Nghia Architects đã vinh dự nhận giải thưởng “Architect of the year (Kiến trúc sư của năm) - Dezeen Awards 2019”.

Tạp chí Dezeen là một trong những tạp chí chuyên về kiến trúc, nội thất, thiết kế hàng đầu thế giới hiện nay. “Architect of the year - Dezeen Awards” là một trong những giải thưởng thường niên do tạp chí tổ chức nhằm tìm ra kiến trúc sư tiêu biểu trên toàn thế giới.

Kết quả được lựa chọn từ các văn phòng kiến trúc uy tín như Mecanoo, ODA New York, Studio Gang, Studio MK27 bởi các thành viên Ban giám khảo là các KTS hàng đầu thế giới như Sou Fujimoto, Lydon Neri, Kunle Adeyemi, Sonaii Rastogi và King Liu dựa trên các tiêu chí: sự thành công trong kinh doanh, sự hài lòng của khách hàng, sự ảnh hưởng tích cực, tầm nhìn và thành tích mạnh mẽ, tại bữa tiệc của Dezeen Awards 2019 được tổ chức tại Ennismore Sessions House - London (Anh) với sự tham gia của 250 khách mời.


KTS Võ Trọng Nghĩa cùng gia đình tại lễ trao giải Dezeen Awards 2019

Ban giám khảo nhận xét: "Văn phòng kiến trúc Võ Trọng Nghĩa có nhận thức sâu sắc về bối cảnh mà họ đang hoạt động","Truyền thống và văn hóa của Việt Nam được thể hiện rất nhiều trong các thiết kế nhưng đồng thời vẫn toát lên sự hiện đại của đất nước".

Ban giám khảo nhận xét thêm: "Các thiết kế của Võ Trọng Nghĩa biểu thị một sự chuyển đổi từ cũ sang mới, họ đã phát triển trường phái tư tưởng và kỹ thuật riêng của mình”.

Ngoài ra, văn phòng kiến trúc Võ Trọng Nghĩa còn có 2 công trình được giải thưởng do Hội đồng giám khảo Dezeen Awards 2019 chọn là Viettel Academy - “Công trình dân dụng - công cộng của năm - civic building of the year” và Stepping Park House - giải Nhì (highly commended) ở hạng mục “Nhà thành thị - urban house”.

V.K


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo