Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư Vietarc 2010 với công tác truyền thông

Vietarc 2010 với công tác truyền thông

Viết email In

Một trong những công tác chuẩn bị quan trọng cho Vietarc 2010 là công tác truyền thông. Có thể nói, đối với triển lãm năm nay, Ban tổ chức đặc biệt chú trọng xúc tiến quảng bá từ rất sớm (cách đây hơn 6 tháng) qua việc tổ chức Lễ họp mặt giới thiệu Vietarc 2010 tại TP.HCM ngày 7/12/2009.

Từ khi ra mắt đến nay, Ban tổ chức không ngừng thúc đẩy hoạt động truyền thông đến các đơn vị tham gia triển lãm, các đơn vị tiềm năng, đến giới kiến trúc sư khắp tỉnh thành cũng như đến đông đảo người dân trên cả nước. Thông tin về Vietarc 2010 liên tiếp xuất hiện trong các bản tin triển lãm (phát hành theo định kỳ 1 tháng/lần) để kịp thời cập nhật thông tin mới nhất về triển lãm, các buổi gặp gỡ, giao lưu thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ tối đa của Ban tổ chức trước mọi nhu cầu của các đơn vị tham gia, hàng loạt các quảng cáo, bài PR trên các phương tiện truyền thông đại chúng để phổ biến triển lãm với tần suất cao nhất đến đông đảo người dân khắp đất nước…


Lễ khai mạc Triển lãm kiến trúc Việt Nam - Vietarc'09 

Công tác truyền thông quan trọng nhất trước triển lãm đó là ngày thứ tư 26/05/2010 (một tuần trước khi Triển lãm chính thức khai cuộc) tại Văn phòng Hội Kiến trúc sư TP.HCM, Ban tổ chức tiếp tục có buổi gặp gỡ với gần 40 phóng viên đại diện cho những đầu báo tin tức và chuyên ngành uy tín trên toàn quốc để giới thiệu hoạt động của Vietarc 2010.

Thay mặt Ban tổ chức, Kts. Khương Văn Mười, Chủ tịch Hội Kiến trúc sư TP.HCM, bày tỏ lòng tri ân và đánh giá rất cao sự đóng góp tích cực của giới báo chí đối với các hoạt động của triển lãm trong suốt thời gian qua. Nhờ đó, Vietarc 2010 càng có sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ không những đối với người trong giới mà đối với người dân trong và ngoài nước. Trước sự ủng hộ nhiệt tình và vào cuộc sớm của báo giới, Vietarc 2010 đã và đang gây được tiếng vang lớn trong và ngoài nước. Ban Tổ chức hy vọng, báo chí sẽ tiếp tục có những thông tin tích cực về Vietarc để mọi người đều nắm bắt được thông tin và có cơ hội cùng tham gia vào ngày hội triển lãm kiến trúc lớn nhất Việt Nam này.


Từ trái sang phải: KTS Nguyễn Trường Lưu - Phó Chủ tịch Hội KTS TP.HCM, KTS Khương Văn Mười - Chủ tịch Hội KTS TP.HCM và KTS Nguyễn Thu Phong - Chủ tịch Công ty CP Truyền Thông Gia Phúc chủ trì họp báo.


Buổi họp báo có sự tham dự của gần 40 phóng viên đại diện cho những đầu báo tin tức và chuyên ngành uy tín trên toàn quốc. 

T.T.H.H.

>> Đi tìm sự khác biệt ở triển lãm kiến trúc 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo