Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư Cuộc thi “Thiết kế nhà tình thương” kết thúc tốt đẹp

Cuộc thi “Thiết kế nhà tình thương” kết thúc tốt đẹp

Viết email In

Ngày 4/4/2012, cuộc thi “Thiết kế nhà tình thương” do Công ty Truyền thông và Công nghệ T&B truyền thông tổ chức, dưới sự tài trợ của Công ty CP K95 đã chính thức kết thúc và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhiều thành viên tham gia. 

Cuộc thi đã chọn được phương án thiết kế tối ưu nhất của KTS Trần Sơn Lâm, trong tổng số 42 phương án gửi về, để tiến hành xây dựng căn nhà tình thương cho gia đình bà Hà Thị Hối – một hộ thuộc diện xóa đói giảm nghèo của phường 9, quận 4, TP.HCM. Theo như nguyện vọng của gia đình, căn nhà sẽ được tiến hành xây dựng vào tháng 5/2012, với toàn bộ chi phí được Công ty CP K95 trao tặng là 40 triệu đồng.  

 

Tôi nhận thấy cuộc thi này mang ý nghĩa nhân văn cao, thể hiện được tinh thần tương thân, tương ái giữa con người với con người. Cuộc thi là một điển hình để từ đó có thể nhân rộng trong cộng đồng nhằm giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn khác” - KTS.Lê Hoàng Hải chia sẻ. 

Cuộc thi "Thiết kế nhà tình thương" tuy lần đầu được tổ chức, nhưng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, đến từ tất cả các kiến trúc sư, sinh viên chuyên ngành, cùng các bạn trong cả nước. Tất cả đều có chung một mong muốn, cuộc thi này sẽ được nhân rộng, để căn nhà tình thương được trao tặng ý nghĩa hơn. Do đó, “Thiết kế nhà tình thương” rất cần nhiều hơn nữa các đơn vị tài trợ, để không chỉ một, mà nhiều căn nhà tình thương được thiết kế và được xây dựng một cách hoàn thiện, đem lại trọn vẹn tiếng cười hạnh phúc cho từng thành viên trong gia đình. 

Mời các bạn tham khảo phương án đoạt giải của KTS Trần Sơn Lâm: 

 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo