Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Siêu dự án Tây Hồ Tây chậm tiến độ vì thiếu vốn

Siêu dự án Tây Hồ Tây chậm tiến độ vì thiếu vốn

Viết email In

Dự án Tây Hồ Tây thời gian qua chậm tiến độ vì thiếu vốn đầu tư hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Đây là kết luận của Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn mới đây.

Theo UBND Thành phố, Dự án Tây Hồ Tây là dự án lớn, nằm tại vị trí thuận lợi, nên việc đầu tư đồng bộ khu đô thị có ý nghĩa quan trọng đối với quá trình phát triển kinh tế, xã hội của Thành phố. Thế nhưng, dự án này thời gian qua bị chậm vì thiếu vốn đầu tư.

Để đẩy nhanh tiến độ dự án, UBND TP. Hà Nội yêu cầu Ban Quản lý đầu tư và xây dựng khu đô thị mới Hà Nội cùng các sở ngành đôn đốc, giám sát việc thực hiện dự án. Trong khi chủ đầu tư cần triển khai ngay dự án tại các khu đất đã được giải phóng mặt bằng. Đồng thời, yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì tổng hợp tình hình đầu tư xây dựng tại dự án này và có báo cáo Thành phố ngay trong tháng 3/2015.

Dự án Tây Hồ Tây có quy mô trên 207 héc-ta, được khởi công giai đoạn I vào tháng 1/2014. Tuy nhiên, thời gian qua, việc triển khai dự án gặp khó khăn do vướng công tác giải phóng mặt bằng.

Tr.Tuyến (Báo Đầu tư Bất động sản)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2393 khách Trực tuyến

Quảng cáo