Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Life Resort Đà Nẵng sắp khai trương khu nghỉ dưỡng trên bãi biển Bắc Mỹ An

Life Resort Đà Nẵng sắp khai trương khu nghỉ dưỡng trên bãi biển Bắc Mỹ An

Viết email In

Một năm sau khi suy thoái kinh tế toàn cầu đã làm cho nhiều khu nghỉ dưỡng mới đang thi công bị đình trệ thì Life Resort Đà Nẵng và chủ đầu tư là Công ty TNHH Du lịch Thương mại Hoàng Trà, vẫn tiếp tục và đang hoàn tất giai đoạn xây dựng cuối cùng. Tập đoàn Life Resorts (www.life-resorts.com) đã công bố khu nghỉ dưỡng gồm 187 phòng trên bãi biển Bắc Mỹ An sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/3/2010.

"Mặc dù chúng tôi sắp sửa mở một khu nghỉ dưỡng trên bãi biển nhưng điều đó chưa phải là điều đặc biệt mà điểm nổi bật là khu nghỉ dưỡng nằm trong khu vực nổi tiếng với với các sân golf mới, với thắng cảnh Ngũ Hành Sơn chỉ cách vài km, và gần các di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận như Hội An, Huế và Mỹ Sơn. Nơi đây có một cái gì đó đáng để mọi người đến thăm," Ông Chris Duffy, Tổng giám đốc của Tập đoàn Life Resorts cho hay. 



Life Heritage Resort Hội An thuộc sở hữu của Tập đoàn Life Resorts nằm cách khu nghỉ dưỡng mới này chừng 25 km, đã nhận được giải “Độc giả Bình chọn” do tạp chí du lịch danh tiếng thế giới Conde Nast Traveler tổ chức vào cuối năm ngoái. Khu nghỉ mát này được bình chọn là một trong 25 'Khu nghỉ dưỡng hàng đầu' ở châu Á, và là khu nghỉ mát hàng đầu tại Việt Nam. Conde Nast Traveler là một trong hai tạp chí du lịch lớn nhất thế giới.

Trong tháng này, Life Heritage Resort Hội An là một trong ba khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam được Conde Nast Traveler đưa vào “Danh sách Vàng” uy tín của họ.

"Chúng tôi xem xét nhiều khu nghỉ dưỡng tiềm năng quốc tế thuộc hạng năm sao nhưng Life Resorts, với bề dày thành công của nó tại Việt Nam, và phong cách cũng như chiến lược của họ đã gây ấn tượng cho chúng tôi hơn bất kỳ khu nghỉ mát nào khác", Bà Nguyễn Thị Túy Vân, Tổng giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thương mại Hoàng Trà cho biết.

Life Resort Đà Nẵng với 187 phòng bao gồm chín hạng phòng ở, từ 67 phòng loại Superior và 91 phòng loại Deluxe đến loại phòng Suite, biệt thự và một phòng Presidential Suite (loại thượng hạng). Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có khu spa Nắng rộng 1.400 mét vuông với 10 phòng trị liệu, một trung tâm chăm sóc sức khỏe, sân tennis, hồ bơi, phòng hội nghị, và các nhà hàng trong đó nhà hàng Senses với sức chứa đến 300 chỗ ngồi.

Nhân dịp tiền khai trương, Life Resort Đà Nẵng có chương trình khuyến mãi với giá 135USD++/đêm cho các kỳ nghỉ từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 31 tháng 5 năm 2010.

Một số thông tin về Life Resorts

Tập đoàn Life Resorts (Hà Lan) hiện đang sở hữu, điều hành & quản lý ba khu nghỉ dưỡng. Ở miền Trung, Life Heritage Resort Hội An có 94 phòng với lối kiến trúc Pháp gợi nhớ một thời vàng son đã qua bên bờ sông Thu Bồn yên ả, chỉ cách trung tâm khu phố cổ nổi tiếng thế giới vài bước chân.


Life Heritage Resort Hội An

Còn ở miền duyên hải Nam Trung bộ, tập đoàn còn sở hữu và quản lý Life Wellness Resort Quy Nhơn. Lấy cảm hứng từ kiến trúc Chàm, Life Wellness Resort Quy Nhơn với tổng số 63 phòng nằm tĩnh lặng và ẩn mình trên bờ biển dài yên tĩnh. Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ phục hồi sức khoẻ như yoga, thể dục dưỡng sinh, trị liệu ở spa và các bài tập luyện giải tỏa stress và loại trừ độc tố.

Cách TP Hồ Chí Minh chừng 4 giờ đi xe, khu nghỉ dưỡng Blue Ocean Resort Phan Thiết với 84 phòng có hồ bơi dài 26m, thác nước nhân tạo, khu vườn nhiệt đới xanh um và đặc biệt là nó hướng ra bãi biển dài 153m.

Thêm vào đó, tập đoàn Life Resorts này còn đang tiến hành một dự án khác nữa ở Vịnh Hạ Long và dự kiến đưa vào hoạt động vào cuối năm 2010.

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2311 khách Trực tuyến

Quảng cáo